เนื่องจาก ผมได้ทำการเติมเงินเข้าทรูวอเลท แล้วผมกรอกเบอร์ผิดไป 1 ตัวเลข แล้วผมก็ติดต่อผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ 1240 เพื่อขอ ดึงเงินคืน หรือหากดึงไม่ได้ก็ขอกันวงเงินไม่ให้คนไช้
พนักงานแจ้งว่า สามารถกันวงเงินได้ชั้วคราวค่ะ
ผม )
อืม แล้วมีวิธีอื่นมั้ยครับ
พนักงาน )
จะต้องนำเอกสาร ใบแจ้งความเพื่อส่งร้องขอตรวจสอบสิทธิเพื่อเป็นเจ้าของเงิน เพียง300 บาท
ผม )
แล้วหากผมต้องการทำให้เงินหายไปโดยไม่ต้องมีใครได้ไช้ ล่ะครับมีวิธีใหม
พนักงาน ;
ไม่ได้ค่ะ หากมีการไช้งาน จากเบอร์ ปลายทางก็ไม่สามารถ ทำอะใรได้ค่ะ
*อยากสอบถามเรื่องระบบว่าคุณไม่มีทางแก้ไขเลยหรอครับ บริษัทใหญ่น่ะ แต่การดูแลลูกค้านี่อย่าง ห่วย ทุกคนมีผิดพลาดกันได้น่ะครับ แต่คุณน่าจะมีระบบป้องกันหน่อย ไม่ไช้จะให้ลูกค้าต้องติดต่อ ปลายทางที่โอนผิดอย่างเดียว ผมลองติดต่อแล้ใปลายทางไม่ มีสัญญาณ ตอบรับ แล้วผมควรทำอย่างใรล่ะครับ ไช่สิมันไม่ไช่เงินพวกคุณ
สอบถาม หน่อยครับ ระบบทรูมันนี่วอเลท ไม่มีระบบ ช่วยลูกค้าในการโอนเงินผิดเบอร์เลยหรอคับ
พนักงานแจ้งว่า สามารถกันวงเงินได้ชั้วคราวค่ะ
ผม )
อืม แล้วมีวิธีอื่นมั้ยครับ
พนักงาน )
จะต้องนำเอกสาร ใบแจ้งความเพื่อส่งร้องขอตรวจสอบสิทธิเพื่อเป็นเจ้าของเงิน เพียง300 บาท
ผม )
แล้วหากผมต้องการทำให้เงินหายไปโดยไม่ต้องมีใครได้ไช้ ล่ะครับมีวิธีใหม
พนักงาน ;
ไม่ได้ค่ะ หากมีการไช้งาน จากเบอร์ ปลายทางก็ไม่สามารถ ทำอะใรได้ค่ะ
*อยากสอบถามเรื่องระบบว่าคุณไม่มีทางแก้ไขเลยหรอครับ บริษัทใหญ่น่ะ แต่การดูแลลูกค้านี่อย่าง ห่วย ทุกคนมีผิดพลาดกันได้น่ะครับ แต่คุณน่าจะมีระบบป้องกันหน่อย ไม่ไช้จะให้ลูกค้าต้องติดต่อ ปลายทางที่โอนผิดอย่างเดียว ผมลองติดต่อแล้ใปลายทางไม่ มีสัญญาณ ตอบรับ แล้วผมควรทำอย่างใรล่ะครับ ไช่สิมันไม่ไช่เงินพวกคุณ