เทคนิคโพสรูปสินค้าแบบมือโปร โน้มน้าวใจ ให้ซื้อทันที
การขายสินค้าให้ได้ยอดขายที่ดี
จำเป็นจะต้องมีการแสดงรูปสินค้าที่ชัดเจนสะดุดตา
ยิ่งรูปภาพสินค้าสวยเท่าใดยิ่งสามารถโน้มน้าวใจให้ลูกค้าซื้อหาสินค้าของเราได้
นับว่าเป็นการโพสรูปสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การจะโพสรูปให้ดึงดูดใจลูกค้านั้นจะอาศัยเพียงภาพสินค้าที่ชัดเจนเพียงอย่างเดียวไม่ได้ ยังต้องมีเทคนิคในการโพสรูปดังต่อไปนี้
1.
เวลาที่โพสรูปสินค้า
การเลือกเวลาโพสสินค้าอย่างเหมาะสมจะทำให้กลุ่มลูกค้าสนใจในสินค้าได้ทันที
ถือเป็นการกระจายข่าวและประชาสัมพันธ์ที่ดี
เพราะหากเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมรูปที่โพสก็จะไม่ได้รับความสนใจและอาจถูกเลื่อนไปเป็นลำดับท้าย
ๆ ยากที่ลูกค้าจะเห็นรูปสินค้าได้
2.
การจัดลำดับของภาพ
การจัดลำดับของภาพควรเรียงตามลำดับความสำคัญของภาพให้ดี
ภาพที่สำคัญที่สุดควรมีขนาดใหญ่กว่าภาพอื่น ๆ
และมีการจัดลำดับให้มองเห็นได้ง่ายในการโพสแต่ละครั้ง เพื่อสร้างความโน้มน้าวใจให้อยากซื้อสินค้า
3.
ขนาดของรูปต้องไม่เล็กเกินไป
ไฟล์รูปภาพที่ดีควรมีขนาดไม่น้อยกว่า 800 x 800 pixel ถือเป็นขนาดที่สามารถแสดงรายละเอียดของสินค้าได้ชัดเจน
แต่ไม่ใหญ่เกินไปจนกินพื้นที่ภายในโพสมากเกินไป หากเป็นรูปสำคัญอาจเพิ่มขนาดเป็น 1200 x 800 pixel เพื่อให้ดูน่าสนใจและเห็นได้ชัดเจนมากกว่ารูปอื่น ๆ
เทคนิคการโพสรูปที่ดีจะทำให้มีโอกาสเพิ่มยอดขายได้ดี
เพราะรูปสินค้าและบริการคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้การขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
โน้มน้าวใจให้ลูกค้าเลือกซื้อและจดจำสินค้าและบริการของผู้โพสได้ดี
เทคนิคโพสรูปสินค้าแบบมือโปร โน้มน้าวใจ ให้ซื้อทันที
การขายสินค้าให้ได้ยอดขายที่ดี
จำเป็นจะต้องมีการแสดงรูปสินค้าที่ชัดเจนสะดุดตา
ยิ่งรูปภาพสินค้าสวยเท่าใดยิ่งสามารถโน้มน้าวใจให้ลูกค้าซื้อหาสินค้าของเราได้
นับว่าเป็นการโพสรูปสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การจะโพสรูปให้ดึงดูดใจลูกค้านั้นจะอาศัยเพียงภาพสินค้าที่ชัดเจนเพียงอย่างเดียวไม่ได้ ยังต้องมีเทคนิคในการโพสรูปดังต่อไปนี้
1.
เวลาที่โพสรูปสินค้า
การเลือกเวลาโพสสินค้าอย่างเหมาะสมจะทำให้กลุ่มลูกค้าสนใจในสินค้าได้ทันที
ถือเป็นการกระจายข่าวและประชาสัมพันธ์ที่ดี
เพราะหากเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมรูปที่โพสก็จะไม่ได้รับความสนใจและอาจถูกเลื่อนไปเป็นลำดับท้าย
ๆ ยากที่ลูกค้าจะเห็นรูปสินค้าได้
2.
การจัดลำดับของภาพ
การจัดลำดับของภาพควรเรียงตามลำดับความสำคัญของภาพให้ดี
ภาพที่สำคัญที่สุดควรมีขนาดใหญ่กว่าภาพอื่น ๆ
และมีการจัดลำดับให้มองเห็นได้ง่ายในการโพสแต่ละครั้ง เพื่อสร้างความโน้มน้าวใจให้อยากซื้อสินค้า
3.
ขนาดของรูปต้องไม่เล็กเกินไป
ไฟล์รูปภาพที่ดีควรมีขนาดไม่น้อยกว่า 800 x 800 pixel ถือเป็นขนาดที่สามารถแสดงรายละเอียดของสินค้าได้ชัดเจน
แต่ไม่ใหญ่เกินไปจนกินพื้นที่ภายในโพสมากเกินไป หากเป็นรูปสำคัญอาจเพิ่มขนาดเป็น 1200 x 800 pixel เพื่อให้ดูน่าสนใจและเห็นได้ชัดเจนมากกว่ารูปอื่น ๆ
เทคนิคการโพสรูปที่ดีจะทำให้มีโอกาสเพิ่มยอดขายได้ดี
เพราะรูปสินค้าและบริการคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้การขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
โน้มน้าวใจให้ลูกค้าเลือกซื้อและจดจำสินค้าและบริการของผู้โพสได้ดี