โดน True ปฏิเสธการย้ายค่าย 3 ครั้ง ใครเคยเจอบ้างครับ?

กระทู้คำถาม
ปรึกษาผู้รู้ครับ ต้องการย้ายค่ายจาก True (เบอร์ไม่ติดสัญญาหรือโปรโมชั่น) แต่ทำการย้ายไม่ได้เนื่องจาก True ไม่ยอม (ด้วยเหตุการณ์ตามลำดับเวลาด้านล่าง)

วัน 26/04/19 ไปจ่ายค่าบริการพร้อมชำระส่วนต่าง 18xx บาท และทำการขอรหัส เพื่อดำเนินการ (ระบบติดเสาร์อาทิตย์)

วันที่ 29/04/19 ได้รับ sms แจ้งว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะ ติดค้างค่าบริการ (ถาม call center บอกค้าง 2 วัน =118 บาท) จึงชำระเพิ่ม 150 บาท เพื่อขอ sms ใหม่ แล้วทำการยื่นเรื่องย้าย ครั้งที่ 2

วันที่ 30/04/19 sms แจ้งกำลังดำเนินการย้ายค่าย รอระบบทำการ 2 วัน

วันที่ 02/05/19 ไม่มี sms แจ้งจากปลายทางจึงโทรถามค่ายที่จะย้าย พบว่า ในระบบ มีการแจ้งยกเลิกการย้าย เนื่องจากมียอดค้างชำระ (แต่คราวนี้ไม่มี sms แจ้ง) เพราะเบอร์โทรออก call center ไม่ได้ จึงใช้เบอร์อื่นโทรตามปรากฏว่าติด จึงถามทาง True ว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า ไม่ติดปัญหาอะไรในระบบ แต่ย้ายค่ายไม่ได้เพราะติดต้องปลดล็อคเบอร์ แล้วให้กดเบอร์ไป ขอรหัสอีกครั้ง

วันที่ 02/05/19 ยื่นรหัสครั้งที่ 3 ให้เครือข่ายใหม่ พร้อมจ่ายเงินเพิ่มอีก 150 บาท (ซึ่งตอนนี้เบอร์มีเงินจ่ายล่วงหน้า 900 กว่าบาท)

วันที่ 3/05/19 ได้ sms แจ้งว่า เบอร์ย้ายค่ายไม่ได้เพราะรหัสพินหมดอายุ โทรกลับไปหา True แจ้งว่า ไม่มียอดค้าง ไม่ได้ทำอะไรกับเบอร์ เงินที่จ่ายเพิ่มต้องใช้เวลา 2 วันในการเคลียร์ระบบ บลาๆๆๆ สุดท้ายไม่ได้ความคืบหน้าอะไร ต้องยื่นครั้งที่ 4  ปล. เครือข่ายปลายทางแจ้งว่าในระบบพบว่าพินที่ให้มาผิดพลาดไม่ตรงกับข้อมูลที่ได้ ทาง True บอกว่าพินมาจาก กสทช. ไม่เกี่ยวกับระบบให้บริการ?

มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับแล้วจัดการกับมันยังไง ? ตอนย้ายมา True ค่าส่วนต่างที่ค้างในระบบ 2 วันก็ตามจ่ายทีหลัง ย้ายได้ไม่มีปัญหา แต่จะย้ายออกเกิดติดขัด // รบกวนผู้รู้ช่วยหาทางออกหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่