ถูกปฏิเสธการย้ายค่ายรอบที่ 2 Call Center True ให้คำตอบไม่ได้

เนื่องด้วยผมทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป True 2 เบอร์ เบอร์แรกเป็นชื่อผม วันที่ 19 กุมภาพันธ์ (ย้ายสำเร็จแล้วประมาณ 3 สามวันที่ผ่านมา ดำเนินการ 2 รอบ) เบอร์สองเป็นชื่อแฟน วันที่ 24 กุมภาพันธ์ จากนั้นก็มาโดนปฏิเสธครั้งแรกราวๆต้นสัปดาห์ เลยไปที่ศูนย์ของ AIS เพื่อสอบถามปัญหา ทาง AIS ก็แจ้งว่าไม่ได้ติดค้างอะไร แล้วชื่อผู้ลงทะเบียนปัจจุบันก็ตรงกัน จึงแจ้งทาง Call Center True เพื่อส่งเรื่องใหม่อีกครั้ง พอมาถึงเย็นชี้ประมาณ 3 ทุ่ม ก็มี SMS แจ้งว่าถูกปฏิเสธเนื่องจากเอกสารไม่ครบ ผมจึงนึกขึ้นได้ว่า ตอนย้ายเบอร์แรกเขาให้สำเนามา แต่เบอร์สองเขาไม่ได้ให้มา (ศูนย์คนละที่กัน) ถามแฟนที่เซ็นต์แฟนก็จำไม่ได้ว่าเหมือนของผมหรือเปล่า เมื่อตอนค่ำผมก็เลยโทรไปถาม Call Center True ว่าเกิดอะไรขึ้น และอยากจะตรวจสอบเอกสาร ว่าต้องไปทำใหม่ที่ศูนย์อีกหรือเปล่า   Call Center True ก็แนะนำและถามผมต่างๆนาๆ ซึ่งที่พูดมาผมได้ดำเนินการไป ตอนถูกปฏิเสธครั้งแรกหมดแล้ว ผมจึงถามว่าตอนนี้เอกสารฝั่ง True มีครบไหม เพราะชี้กันไปมาก็จะเหมือนตอนปฏิเสธรอบแรก เขาก็บอกว่าตรวจสอบให้ไม่ได้ แต่จะส่งเรื่องให้ฝ่ายที่รับผิดชอบโทรกลับ แต่ต้องเป็นเวลาทำการ แปลว่าผมต้องรอวันจันทร์... แล้ว SMS ส่งมาบอกว่าถูกปฏิเสธวันศุกร์ตอนค่ำ...   ผมเข้าใจนะครับว่าเรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นมากมาย จนต้องสำรองพนักงานด้านย้ายค่ายไว้ให้เพียงพอ แต่ขอให้ Call Center มีสิทธิที่จะตอบทุกคำถามให้เคลีย์ได้ไหมครับ หรือไม่ก็เก็บค่าธรรมเนียมย้ายค่ายสัก 100 บาท ทำให้รวดเร็วและไม่ติดขัด แบบนี้ยังจะเต็มใจจ่ายครับ ที่ผมมาโพสนี้เพราะเห็นว่า Call Center ทางนี้เข้าถึงได้เร็วและเคลีย์กว่านะครับ รบกวนด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่