เนื่องจากวันเสาร์ที่ผ่านมาได้แจ้งย้ายค่ายมือถือโดยใช้เบอร์เดิมจาก AIS ไปยัง True โดยพนักงานที่ศูนย์ AIS ได้แจ้งว่าไม่มีรายการค้างชำระและสามารถดำเนินการย้ายค่าย โดยติดต่อ Operator ที่ต้องการใช้บริการเพื่อทำเรื่องได้เลย
จึงดำเนินการโอนย้ายที่ศูนย์ True
วันจันทร์ที่ผ่านมา มีSMS นำเสนอเพิ่ม internet ให้ฟรีหากไม่ย้ายค่าย ภายในวันที่18/10 16:00 โดยให้กดรับสิทธ์ ซึ่งไม่ได้สนใจดำเนินการใดๆ
วันอังคารที่ผ่านมา มีSMS แจ้งว่าเริ่มpackage internet ดังกล่าวเริ่มใช้งาน และมีSMSแจ้งจาก true ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดสัญญาให้ติดต่อ operator รายเดิม
จึงดำเนินการติดต่อทั้งทาง call center และที่ศูนย์ AIS อีกครั้งแจ้งว่าต้องการย้ายค่าย โดยพนักงานแจ้งว่าไม่ได้ติดสัญญาอะไร
และดำเนินการแจ้ง True เพื่อดำเนินการโอนย้ายอีกครั้ง
วันนี้ (พุธ) มีนำเสนอ package internet ดังกล่าวอีกครั้ง
อยากให้ทาง AIS รีบปรับปรุงวิธีการทำงาน และยกเลิกวิธีการทำให้กระบวนการโอนย้ายค่ายล่าช้า
การกระทำดังกล่าวยิ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่กับบริษัท และบอกต่อถึงบริการแย่ๆดังกล่าวครับ
การแจ้งย้ายค่ายจาก AIS ไป True
จึงดำเนินการโอนย้ายที่ศูนย์ True
วันจันทร์ที่ผ่านมา มีSMS นำเสนอเพิ่ม internet ให้ฟรีหากไม่ย้ายค่าย ภายในวันที่18/10 16:00 โดยให้กดรับสิทธ์ ซึ่งไม่ได้สนใจดำเนินการใดๆ
วันอังคารที่ผ่านมา มีSMS แจ้งว่าเริ่มpackage internet ดังกล่าวเริ่มใช้งาน และมีSMSแจ้งจาก true ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดสัญญาให้ติดต่อ operator รายเดิม
จึงดำเนินการติดต่อทั้งทาง call center และที่ศูนย์ AIS อีกครั้งแจ้งว่าต้องการย้ายค่าย โดยพนักงานแจ้งว่าไม่ได้ติดสัญญาอะไร
และดำเนินการแจ้ง True เพื่อดำเนินการโอนย้ายอีกครั้ง
วันนี้ (พุธ) มีนำเสนอ package internet ดังกล่าวอีกครั้ง
อยากให้ทาง AIS รีบปรับปรุงวิธีการทำงาน และยกเลิกวิธีการทำให้กระบวนการโอนย้ายค่ายล่าช้า
การกระทำดังกล่าวยิ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่กับบริษัท และบอกต่อถึงบริการแย่ๆดังกล่าวครับ