เตือนภัยคนที่จะอัพเดท esim ของtrue และ สอบถามโปรย้ายค่ายของ Aisค่ะ

ตอนนี้ใช้ทรูอยู่ค่ะ แต่ไม่ประทับใจตั้งแต่วันที่เครือข่ายล่ม และล่าสุดที่มีsmsให้อัพเดทesimภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 68 เราก็พยายามจะกดอัพเดทมาหลายรอบแต่แอพไม่โหลดสักครั้ง พอวันนี้มีข้อความเข้ามาอีกเลยลองอีกครั้ง สรุปว่าดำเนินการได้ไปจนขั้นตอนที่บอกให้รอsmsกับemailตอนประมาณ4โมง แต่ระบบตัดสัญญาณโทรศัพท์ไปแล้ว ได้รับแค่smsยืนยัน emailไม่เข้าจน5โมงกว่าเพิ่งจะมา(เพิ่งมาเห็นตอนสัญญาณกลับมา) ช่วงเวลาระหว่างนั้นก็พยายามติดต่อทางทรูไปทุกทางที่พอจะรู้ ติดต่อหลังไมค์พันทิปที่แรก เจ้าหน้าที่รับเรื่องไปตั้งแต่สี่โมงกว่าแต่ไม่ได้อะไรเลย พยายามแชทในแอพทรูก็มีแต่บอท เอาเครื่องคนอื่นโทร1214 รอสายนานเกินครึ่งชั่วโมงไม่มีพนักงานว่างเลย และต้องออกไปทำธุระข้างนอกเลยจำเป็นต้องวางสายไปก่อน พอทำธุระเสร็จเลยตัดสินใจไปที่ทรูชอปตอนช่วง6โมง พนักงานได้ดำเนินการให้และสามารถกลับมาใช้ได้ตามปกติแล้ว แต่ความรู้สึกแย่ๆที่มีต่อบริการหลังการขายของทรูยังคงมีอยู่ไม่น้อย คือลูกค้าทำไมถึงติดต่อทางค่ายยากเย็นขนาดนั้น ตั้งแต่Ai chat bot มาให้ ซึ่งปัญหาทั่วไปมันก็ช่วยได้บ้าง แต่บางปัญหาที่มันเดือดร้อนจริงๆต้องการความช่วยเหลือควรติดต่อง่ายกว่านี้ไหมคะ สงสารพนักงานหน้างานเหมือนกันนะคะที่ระบบของบริษัททำให้พนักงานต้องรับมือกับความหงุดหงิดของลูกค้าได้ตลอดๆ

สุดท้ายอยากให้ทาง ais แนะนำโปรย้ายค่ายทางหลังไมค์ให้หน่อยค่ะ ปัจจุบันใช้true เดือนละ300 บาท โทร100 เน็ต30Gb ค่ะ
หรือคนใช้ ais มีอะไรอยากเตือนคนจะย้ายค่ายไปมั่งไหมคะ (ยอมรับว่าหัวเสียกับเรื่องนี้มากจริงๆค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่