คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากประสบการณ์ขึ้นสถานะนี้เนี่ย
แสดงว่ามันยังไม่ได้เอาของไปให้ขนส่งด้วยซ้ำ คือสรุปว่าน่าจะไม่มีของค่ะ
แล้วร้านก็คงไม่ยอมยกเลิกให้
เพราะว่าเหมือนกับมันจะโดนหักคะแนนของร้าน เราว่าระบบ Lazada ตอนหลังมันมีปัญหาเพราะว่าร้านเนี่ยสต๊อกของเกินจริง
ของไม่มีแต่ยังให้ลูกค้ากดสั่งแล้วสุดท้ายก็มีปัญหาแบบนี้
แสดงว่ามันยังไม่ได้เอาของไปให้ขนส่งด้วยซ้ำ คือสรุปว่าน่าจะไม่มีของค่ะ
แล้วร้านก็คงไม่ยอมยกเลิกให้
เพราะว่าเหมือนกับมันจะโดนหักคะแนนของร้าน เราว่าระบบ Lazada ตอนหลังมันมีปัญหาเพราะว่าร้านเนี่ยสต๊อกของเกินจริง
ของไม่มีแต่ยังให้ลูกค้ากดสั่งแล้วสุดท้ายก็มีปัญหาแบบนี้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
lazada แบบนี้คุณว่าส่งของจากไหน ? และกว่า lazada จะยกเลิกให้
จนวันนี้ 29 ผมถ่ายคู่ เว็บ นสพ. มาให้ดู เพื่อให้เห็นว่าสถานะค้างอยู่แบบนั้น.. จนวันนี้จริงๆ
ถามว่าทวงถามร้านค้าไหม ก็ทวงแล้ว ก็ไม่มีประโยชน์ ก็ขี้เกียจพูด ใจเย็น รอ...
เช้านี้เข้าไปดูสถานะ ก็อย่างรูปแรก และเห็นว่าไม่ดีละ คือมันเกินไปไหม ก็เลยแจ้ง Lazada เพื่อจะยกเลิก ก็ตามแชท
ซื้อของออนไลน์มาเยอะมาก เพราะสะดวก กับเว็บนี้ก็ถือว่าเยอะสุดแล้วครับ ไม่เคยมีปัญหา เคยมีแต่กับ เว็บคู่แข่ง Sh.. จนคิดว่า กลับมา Lazada ดีกว่า ร้านใน sh ดูจะเลอะเทอะเยอะไป แต่เจอคราวนี้ ก็คงคิดว่า ประการแรก ต่อไปสั่งอะไรเก็บเงินปลายทางดีสุด (ที่ไม่ชอบเก็บเงินปลายทาง เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยพกเงินสด)
และหลังจากสั่งไปได้วันหนึ่ง ก็มี ลูกค้ามาเม้นในสินค้านั้นด้วยว่า รอสินค้าเก้อ แต่คอมเม้นส่วนใหญ่ดี บางที ผมก็คงซวย เหมือนคนนั้น แล้วแต่พิจารณากัน มันควรมีการรับประกันส่งตามเวลานะ ปล. ล่าสุดซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า เลยซื้อกับเว็บห้าง.. อันนั้นมีของแน่นอน หรือต่อไปเน้นไปเว็บ/ กับเพจร้านค้าที่มีหน้าร้านดี...