ผมได้สั่งสินค้าไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนตอนนี้วันพฤหัสแล้ว สินค้าของผมยังอยู่ในสถานะ "พร้อมส่ง" มา 3 วันแล้ว เลยติดต่อทางร้านผ่านทางแชท ทางร้านก็ไม่ได้มีการตอบกลับใดๆ
เลยตัดสินใจว่าจะยกเลิก แล้วไปซื้อร้านอื่น ปรากฎว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ทั้งทางเว็บไซต์ และทางโทรศัพท์เนื่องจากสถานะสินค้าคือ "พร้อมจัดส่ง" แต่ยังไม่ได้จัดส่งมันควรจะยกเลิกได้หรือเปล่า? ลองคิดดูนะ
แล้วเมื่อก่อนก็เคยยกเลิกได้ ผมเคยเจอเคสผู้ขายส่งให้ช้าแบบนี้ ผมก็เคยยกเลิกตอนสถานะพร้อมจัดส่งมาแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็มาเปลี่ยนนโยบายเลียแข้งเลียขาพวกเสือนอนกินพวกนี้หน้าตาเฉย
ก็ไม่เข้าใจว่าบริษัทเฮงซวยที่เห็นลูกค้าเหมือนหมาหัวเน่า แต่ให้สิทธิ์ผู้ขายยิ่งกว่าพระเจ้าขนาดนี้ทำไมยังอยู่จนถึงทุกวันนี้ได้
คุณลองไปดูระบบคู่แข่งของคุณอย่าง Shopee นะครับ ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ ให้สิทธิ์ลูกค้าเต็มที่ ถ้าร้านส่งช้า ก็กดยกเลิกได้ง่ายๆ เลย
ก็ขอให้เจริญๆ นะครับ จากนี้ไปผมคงไม่ใช้บริการ Lazada อีกแล้ว
แล้วก็ฝากบอกร้านที่ทำตัวแบบนี้นะครับ ถ้าคุณยุ่งมากจนไม่มีเวลาส่ง ก็ขายแต่หน้าร้านอย่างเดียวเถอะ มีอย่างที่ไหนเก็บเงินปลายทางส่งเร็ว แต่พอจ่ายเงินแล้วจะส่งเมื่อไหร่ก็ได้ คนเขาต้องใช้ก็รอไปสิ
Lazada อย่าเรียกตัวเองว่าร้านค้าออนไลน์เลยครับ เรียกว่าซ่องโจรเถอะ
เลยตัดสินใจว่าจะยกเลิก แล้วไปซื้อร้านอื่น ปรากฎว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ทั้งทางเว็บไซต์ และทางโทรศัพท์เนื่องจากสถานะสินค้าคือ "พร้อมจัดส่ง" แต่ยังไม่ได้จัดส่งมันควรจะยกเลิกได้หรือเปล่า? ลองคิดดูนะ
แล้วเมื่อก่อนก็เคยยกเลิกได้ ผมเคยเจอเคสผู้ขายส่งให้ช้าแบบนี้ ผมก็เคยยกเลิกตอนสถานะพร้อมจัดส่งมาแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็มาเปลี่ยนนโยบายเลียแข้งเลียขาพวกเสือนอนกินพวกนี้หน้าตาเฉย
ก็ไม่เข้าใจว่าบริษัทเฮงซวยที่เห็นลูกค้าเหมือนหมาหัวเน่า แต่ให้สิทธิ์ผู้ขายยิ่งกว่าพระเจ้าขนาดนี้ทำไมยังอยู่จนถึงทุกวันนี้ได้
คุณลองไปดูระบบคู่แข่งของคุณอย่าง Shopee นะครับ ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ ให้สิทธิ์ลูกค้าเต็มที่ ถ้าร้านส่งช้า ก็กดยกเลิกได้ง่ายๆ เลย
ก็ขอให้เจริญๆ นะครับ จากนี้ไปผมคงไม่ใช้บริการ Lazada อีกแล้ว
แล้วก็ฝากบอกร้านที่ทำตัวแบบนี้นะครับ ถ้าคุณยุ่งมากจนไม่มีเวลาส่ง ก็ขายแต่หน้าร้านอย่างเดียวเถอะ มีอย่างที่ไหนเก็บเงินปลายทางส่งเร็ว แต่พอจ่ายเงินแล้วจะส่งเมื่อไหร่ก็ได้ คนเขาต้องใช้ก็รอไปสิ