เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่
29 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อนึง กับทางเว็บ lazada เหตุผลที่เลือกซื้อคือ 1. ราคาถูกกว่าท้องตลาด 2. สะดวก รวดเร็ว 3. ยังได้ส่วนลดเพิ่มเติม อีก 1000 บาท (เห็นแก่ของถูก)ซึ่ง ณ วันที่ 29 นั้น ก็ได้ทำการซื้อผ่านระบบ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย หลังจากนั้นทางเว็บได้ส่งเมลล์มาคอนเฟิม และสามารถติดตามสถานะของสินค้าได้
30 มิถุนายน 2558 ทางบริษัทฯส่งรายละเอียดมาว่า "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" ความรู้สึกตอนนั้นดีใจมาก ตั้งตารอคอยสินค้า อย่างใจจดใจจ่อ (ซื้อให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิด)
2 กรกฎาคม 2558 lazada โทรศัพท์มาแจ้งว่า ทางบริษัทฯที่ส่งของให้กับ lazada แจ้งว่าของหมด ไม่มีสินค้า ให้ยกเลิกรายการสินค้าไปก่อน แล้วจะทำการคืนเงินให้ภายในระยะเวลา 4-5 วัน ซึ่งทางพนักงานบอกปัดให้เป็นความผิดของทางบริษัทที่ส่งของ แล้วเมื่อมาตรวจสอบสถานะของสินค้าในเว็บพบว่าสถานะได้เปลี่ยนดังรูปด้านล่าง
ปกติดิฉันก็เป็นลูกค้าประจำของทางเว็บไซต์นี้อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ยอมรับว่างงมากกับสถานะที่บอกว่า "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" แล้วนี่อะไร คือโทรมาบอกว่าไม่มีของ เสียความรู้สึกมากค่ะ ใครคิดจะซื้อของจากเว็บนี้ ทำใจไว้เลยค่ะ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย แล้วไม่ค่อยรับผิดชอบต่อความรู้สึกลูกค้าด้วยค่ะ น่าจะตรวจสอบสต๊อคให้ดีกว่านี้นะคะ ถ้าไม่พร้อมก็ไม่น่าเปิดขายเลยค่ะ
เสียความรู้สึกกับ lazada (อ่านก่อนซื้อ)
29 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อนึง กับทางเว็บ lazada เหตุผลที่เลือกซื้อคือ 1. ราคาถูกกว่าท้องตลาด 2. สะดวก รวดเร็ว 3. ยังได้ส่วนลดเพิ่มเติม อีก 1000 บาท (เห็นแก่ของถูก)ซึ่ง ณ วันที่ 29 นั้น ก็ได้ทำการซื้อผ่านระบบ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย หลังจากนั้นทางเว็บได้ส่งเมลล์มาคอนเฟิม และสามารถติดตามสถานะของสินค้าได้
30 มิถุนายน 2558 ทางบริษัทฯส่งรายละเอียดมาว่า "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" ความรู้สึกตอนนั้นดีใจมาก ตั้งตารอคอยสินค้า อย่างใจจดใจจ่อ (ซื้อให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิด)
2 กรกฎาคม 2558 lazada โทรศัพท์มาแจ้งว่า ทางบริษัทฯที่ส่งของให้กับ lazada แจ้งว่าของหมด ไม่มีสินค้า ให้ยกเลิกรายการสินค้าไปก่อน แล้วจะทำการคืนเงินให้ภายในระยะเวลา 4-5 วัน ซึ่งทางพนักงานบอกปัดให้เป็นความผิดของทางบริษัทที่ส่งของ แล้วเมื่อมาตรวจสอบสถานะของสินค้าในเว็บพบว่าสถานะได้เปลี่ยนดังรูปด้านล่าง
ปกติดิฉันก็เป็นลูกค้าประจำของทางเว็บไซต์นี้อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ยอมรับว่างงมากกับสถานะที่บอกว่า "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" แล้วนี่อะไร คือโทรมาบอกว่าไม่มีของ เสียความรู้สึกมากค่ะ ใครคิดจะซื้อของจากเว็บนี้ ทำใจไว้เลยค่ะ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย แล้วไม่ค่อยรับผิดชอบต่อความรู้สึกลูกค้าด้วยค่ะ น่าจะตรวจสอบสต๊อคให้ดีกว่านี้นะคะ ถ้าไม่พร้อมก็ไม่น่าเปิดขายเลยค่ะ