กระเป๋าเรือด่วนเจ้าพระยาบริการแย่มาก ใครพอมีช่องทางการรายงานพฤติกรรมที่แย่แบบนี้ให้เขารู้และได้รับการปรับปรุงบ้างครับ

ขอเกริ่นก่อนนะครับวันนี้ผมได้ใช้บริการเรือด่วนเจ้าพระยาธงสีส้มเพื่อที่จะไปท่าราชินีขึ้นจากท่ารถไฟครับ หลังจากที่ผมห่างหายจากการใช้บริการเรือด่วนเพราะก่อนหน้านั้นเจอพนักงานบริการแย่มากโดยเฉพาะกระเป๋าเรือ ตะโกนด่าคนไทยว่าให้เข้าไปข้างในด่าคนต่างชาติเป็นภาษาไทยอีกด้วยกิริยาและมารยาทที่ต่ำทรามขอใช้คำนี้เลยเพราะเป็นจริงๆ แต่ผมก็ต้องกลับมาใช้บริการนี้อีกครั้งเพราะนาทีเร่งด่วน ผมกลับมาใช้บริการเรือด่วนเจ้าพระยามาครั้งนี้ครั้งที่สามหลังจากห่างหายไปเกือบครึ่งปี ครั้งแรกและครั้งที่สองก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ (ในใจคิดว่าอ่อ..การท่าคงคัดบุคคลที่มีพฤติกรรมแย่ออกแล้ว) แต่เปล่าเลยยังมีอยู่เหมือนเดิมเพียงแค่ผมไม่ได้เจอเท่านั้นเอง ครั้งนี้ผมเจอกับตัวเองผมซื้อดอกไม้มาจากปากคลองตลาดเป็นกุหลายหนึ่งช่อไม่ได้ใหญ่มากเลยครับไม่ได้จัดช่อใหญ่อลังการเพียงแค่ห่อกระดาษสีน้ำตาลเท่านั้น เมื่อผมลงเรือเดินเข้าไปด้านในผมได้ยืนเพราะที่นั่งเต็มหมดผมเลยยืนชิดด้านหนึ่งของที่นั่งโหนปกติจากนั้นกระเป๋าเรือรูปร่างผอม ผมสีทอง เป็นวัยรุ่น เดินมาตวาดใส่ผมว่า "เดินเข้าไปข้างในสิหัวเรือยังว่าง ถือของเกะกะ" แต่จริงๆแล้วคือหัวเรือแน่นมากแล้วตัวผมก็ไม่ได้ยืนตรงท้ายเรือผมเดินเข้ามากลางเรือแล้ว จากนั้นพนักงานคนนี้ก็ด่านักท่องเที่ยวฝรั่งเป็นภาษาไทยประมาณว่ายืนเกะกะขวางทางเดินไม่ยอมเดินเข้าไปด้านในพร้อมกับการกระทำที่ต่ำทรามกระเป๋าเรือตั้งใจเดินกระแทกนักท่องเที่ยวที่เป็นฝรั่งจนกล้องในมือเกือบหล่นลงน้ำ (เพราะฝรั่งกำลังถ่ายบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำอยู่) จากนั้นก็เดินแหกปากด่าคนอื่นต่อ
- ผมอยากร้องเรียนพฤติกรรมแย่ๆของพนักงานคนนี้ให้ถึงหูผู้ใหญ่แล้วได้รับบทลงโทษผมต้องร้องเรียนช่องทางไหนทางนั้นถึงจะรับเรื่องได้เร็วที่สุด ช่วยบอกผมทีครับ
 ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ผมเชื่อว่าทุกท่านที่เข้ามาอ่านต้องเจอเหมือนผม..ใครพอทราบช่องทางการร้องเรียนแสดงความคิดเห็นได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่