พฤติกรรมพนักงานธนาคาร

ไม่รู้ว่าเพื่อนๆเคยเจอพนักงานธนาคารแบบเราไหม?..พฤติกรรมโคตรแย่ บริการอย่างแย่.วันนี้เราไปธนาคารของกรุง..?? สีฟ้า) สาขาเซ็นทรัลบางนา ช่วงเย็น เราได้คิวที่ 127 เมื่อถึงคิวเรา ได้ช่องที่ให้บริการเป็นช่อง 9 ปรากฏว่าพนักงานที่ให้บริการเราใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ไม่ดีค่อนข้างมากและเสียงดังค่อนข้างมาก..โดยถามยอดที่เราต้องการเบิกเสียงดังๆถามย้ำๆ 2-3 ครั้ง(ถ้าจำไม่ผิดนะ) และพูดจำนวนเงินในบัญชีเราเสียงดังค่อนข้างมาก (ซึ่งเราไม่โอเคกับพฤติธรรมที่ดูก้าวร้าว ) ซึ่งจริงๆแล้วทางพนักงาน ไม่จำเป็นต้องพูดยอดเงินในบัญชี ของเราว่ามีเท่าไหร่ ในความเข้าใจเราคือ เหมือนจงใจให้คนอื่นได้ยินด้วย ไม่รู้ว่ามีเพื่อนๆคนไหนที่เคยเจอกับพฤติกรรมแบบนี้บ้าง..คือถ้าคุณไม่อยากบริการก็กลับบ้านไปอยู่บ้านเลย ถ้าจะแสดงพฤติกรรมแบบนี้..ถ้าเราร้องเรียนได้เราก็อยากร้องเรียนนะ และอยากให้ปลดออกด้วย..จนเราเดินออกมาเพื่อนพนักงานถามผู้หญิงคนนั้นว่าเสียงดังไปหรือเปล่า??!!..เฟลมากกับการบริการ
เข้ากระทู้ผิดห้องก็อย่าว่าล่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนนึงผมเห็นใจเค้านะ
ทำงานมาทั้งวันเจอคนสารพัด
และ เจอคนจำนวนมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่