บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ไม่ได้เรื่อง

กระทู้คำถาม
21/3/62เรียนส่วนกลางในฐานะผู้กำกับดูแล
ผู้จัดการฝ่ายOPในฐานะผู้บังคับบัญชา
ผู้จัดการภาคOMผู้จัดการAMและผู้จัดการสาขาBGMในฐานะต้นสังกัด
เนื่องจากไปใช้บริการดังกล่าวในสาขานี้บ่อยครั้งเพราะที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียง
กล่าวคือ ไปใช้บริการทีไรเจอพนักงานใส่เสื้อสีม่วงผู้ชายและพนักงานใส่เสื้อสีดำน่าจะแผนก
Maintenance&LPเคยได้แจ้งเรื่องร้องเรียนไปที่1756แล้วและจะดำเนินการให้บอกจะติดต่อกลับมาแจ้งผลดำเนินการแต่ไร้ซึ่งวี่แวว
ประเด็นคือ1เบอร์โทรสาขาไม่สามารถติดต่อได้เลยทั้งไม่ติดและติดไม่มีคนรับลองโทรสุ่มทุกช่วงเวลาแสดงถึงความไม่พร้อมให้บริการ แล้วจะทราบปัญหาของลูกค้าได้อย่างไร?
จะจัดการปัญหาตรงจุดและทันเวลามั้ย?
2พนักงานสีม่วงและสีดำมาดำเนินการซ่อมบำรุงห้องน้ำในช่วงเวลาที่เปิดให้ใช้บริการแล้วถามว่าการจัดการแย่แบบนี้อยากจะทำตอนไหนก็ทำพร้อมตอนไหนถึงทำ?ไม่คำนึงถึงพื้นที่ลูกค้าว่าจะกระทบหรือไม่มากน้อยอย่างไร
สองประเด็นดังกล่าวได้ชี้แจงให้1756ทราบ1สัปดาห์ที่ผ่านพ้นมาแต่วันนี้มีประเด็นเพิ่มเติมในการมาใช้บริการต่อ
คือพื้นที่พนักงานเราจะไม่เข้าไปแตะต้องในพื้นที่ที่พนักงานเค้าปฏิบิติงานอยู่เช่น ลานจอดรถ หรือซุปเปอร์ในบางพื้นที่หรือห้างร้าน
แต่ตอนนี้พื้นที่บางส่วนของลูกค้ามีผลกระทบเช่น
ห้องน้ำและทางเดินภายในห้างสรรพสินค้า
1พนักงานสีม่วงและสีดำเดินย้ำว่า(ผู้ชาย)เดินตัดผ่านลูกค้าบ่อยครั้งเกือบจะทุกช่วงเวลาเพื่อเข้าห้องน้ำบ้าง สั่งงานบริเวณทางเดินลูกค้าบ้างเห็นจนชินตา ถามประเด็นนี้ว่าห้องน้ำพนักงานไม่มี?
การสั่งงานบริเวณทางเดินลูกค้ามากว่าพนักงาน2คนขึ้นไปดูเป็นระเบียบระบบมีความระเกะระกะส่งผลกระทบต่อลูกค้ามั้ย??
2การใช้น้ำเสียงและพฤติกรรมของพนักงานในการสั่งงานเพื่อประสานงานในการซ่อมบำรุง
ไม่ได้มีมารยาทเลยโดยเฉพาะในห้องน้ำเสียงดังทั้งคำพูดและเครื่องมือ ว่าลูกค้าให้ลูกค้าคนอื่นได้ยินถามประเด็นนี้ว่า
มาซ่อมในช่วงเวลามีลูกค้าเปิดใช้บริการแล้ว
สเหมือนมาเร่งลูกค้าให้ถ่ายเร็วๆจะซ่อม?
และกระผมไม่สามารถทำธุระเสียงดังได้เลยในการผายลมทรมานมาก ต้องมาเกรงใจเจ้าหน้าที่ เข้ามาทีไรพนักงานมายืนเฝ้า เล่นโทรศัพท์บ้าง เล่นวอร์พูดคุยบ้าง แล้วคีย์ซัคเซ็ทของห้องน้ำกลับกลายเป็นแผนกอื่นซึ่งไม่ใช่แม่บ้าน แต่ที่น่าแปลกกว่านั้นคือพนักงานผู้หญิงเสื้อสีม่วงเค้าอยู่ตรงจุดในพื้นที่ตัวเองไม่เห็นเดินพล่านสงสัยเค้ามีทางเดินสำหรับพนักงานนี่เอง
สรุปจะโทษพนักงาน100%ก็ไม่ได้ต้องโทษผู้จัดการสาขาไม่ทราบถึงปัญหาลูกค้าที่ชัดเจน
ไม่ได้ยึดลูกค้าเป็นที่ตั้งไม่ได้เดินMonitorให้ทั่ว
ไม่ได้มองภาพรวมให้ทะลุการ์นไกลแล้วดันมีหัวหน้าแผนกไม่ได้เรื่องมอบหมายให้ไปแก้ไขปัญหาในจุดที่เป็นพื้นที่ของลูกค้ารังแต่จะเพิ่มปัญหามากกว่าน่าจะทบทวนทีมบริหารของสองแผนกดังกล่าวซึ่งมีปัญหามานานจากการมาใช้บริการประจำแล้วอย่าคิดว่าลูกค้าคอมเพลนจบคือจบกรุณาคิดด้วยว่าลูกค้าเฝ้าติดตามเพื่อให้เห็นผลต่อการพัฒนาต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่