เรียนผู้จัดการสาขาผู้ช่วยผู้จัดการสาขา เจ้า หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:19 น
พนักงานแผนกซ่อมบำรุง พูดจาไม่สุภาพ ในพื้นที่ของลูกค้า ถึงแม้นจะพูดกันเอง แต่พูดในพื้นที่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าได้ยิน รับเป็นปัญหาตามมา โดยเฉพาะในห้องน้ำ แยกไม่ออกว่าเป็นพนักงานหรือว่านักเลง กล่าวคือ มีเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง 2 คนเข้ามาซ่อมห้องน้ำในช่วงเวลาดังกล่าว พูดกันเอง 2 คน ตั้งใจจะให้ลูกค้าได้ยินหรือ โดยกล่าวว่าห้องน้ำแ***เต็ม ห้องน้ำขายดีว่ะ พูดแบบนี้จะสื่อถึงอะไร แล้วก็ ก้มดู พร้อมกับพูดว่า ขอก้มดูดิมีกี่ตีน ประเด็นที่สำคัญกว่านั้นคือ ซ่อมห้องไหนไม่ซ่อมซ่อมห้องข้างฉัน น้ำพุ่งล้นลงพื้นเกือบโดนกางเกงฉัน เรียนถามดังนี้
ทำไมหัวหน้างานจึงสั่งพนักงาน ให้ดำเนินการซ่อมในช่วงเวลาดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงที่ห้างเปิดทำการแล้ว แนะนำให้ดำเนินการซ่อมก่อนห้างเปิด หรือห้างปิดแล้ว หรือว่าพนักงานมีอิสระจะทำซ่อมบำรุงช่วงไหนก็ได้แล้วแต่ เป็นการจัดการที่ไม่ได้เรื่อง หัวหน้าแผนกและเจ้าหน้าที่แย่มากๆ เคยอ่านคอมเม้น ของท่านอื่น ในการพูดถึงเรื่องการซ่อมบำรุง นึกว่าทางต้นสังกัด หรือทางส่วนกลาง เอาใจใส่และดำเนินการแก้ไขปรับปรุงแล้ว แต่บัดนี้เหมือนเดิมเอามากๆ ไม่เปลี่ยนแปลง อุณแสดงว่าคอมเพลนของลูกค้าไม่ได้ผล สงสัยจะต้องมีปากเสียงปะทะกับพนักงานโดยตรงน่ะตรงนั้นเลยหรือไม่ กรุณาฟังเสียงลูกค้าด้วย
คอมเพลนบิ๊กซีสุขสวัสดิ์
พนักงานแผนกซ่อมบำรุง พูดจาไม่สุภาพ ในพื้นที่ของลูกค้า ถึงแม้นจะพูดกันเอง แต่พูดในพื้นที่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าได้ยิน รับเป็นปัญหาตามมา โดยเฉพาะในห้องน้ำ แยกไม่ออกว่าเป็นพนักงานหรือว่านักเลง กล่าวคือ มีเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง 2 คนเข้ามาซ่อมห้องน้ำในช่วงเวลาดังกล่าว พูดกันเอง 2 คน ตั้งใจจะให้ลูกค้าได้ยินหรือ โดยกล่าวว่าห้องน้ำแ***เต็ม ห้องน้ำขายดีว่ะ พูดแบบนี้จะสื่อถึงอะไร แล้วก็ ก้มดู พร้อมกับพูดว่า ขอก้มดูดิมีกี่ตีน ประเด็นที่สำคัญกว่านั้นคือ ซ่อมห้องไหนไม่ซ่อมซ่อมห้องข้างฉัน น้ำพุ่งล้นลงพื้นเกือบโดนกางเกงฉัน เรียนถามดังนี้
ทำไมหัวหน้างานจึงสั่งพนักงาน ให้ดำเนินการซ่อมในช่วงเวลาดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงที่ห้างเปิดทำการแล้ว แนะนำให้ดำเนินการซ่อมก่อนห้างเปิด หรือห้างปิดแล้ว หรือว่าพนักงานมีอิสระจะทำซ่อมบำรุงช่วงไหนก็ได้แล้วแต่ เป็นการจัดการที่ไม่ได้เรื่อง หัวหน้าแผนกและเจ้าหน้าที่แย่มากๆ เคยอ่านคอมเม้น ของท่านอื่น ในการพูดถึงเรื่องการซ่อมบำรุง นึกว่าทางต้นสังกัด หรือทางส่วนกลาง เอาใจใส่และดำเนินการแก้ไขปรับปรุงแล้ว แต่บัดนี้เหมือนเดิมเอามากๆ ไม่เปลี่ยนแปลง อุณแสดงว่าคอมเพลนของลูกค้าไม่ได้ผล สงสัยจะต้องมีปากเสียงปะทะกับพนักงานโดยตรงน่ะตรงนั้นเลยหรือไม่ กรุณาฟังเสียงลูกค้าด้วย