คอมเพลนบิ๊กซีสุขสวัสดิ์

กระทู้สนทนา
 เรียนผู้จัดการสาขาผู้ช่วยผู้จัดการสาขา เจ้า  หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย   วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:19 น
พนักงานแผนกซ่อมบำรุง  พูดจาไม่สุภาพ ในพื้นที่ของลูกค้า ถึงแม้นจะพูดกันเอง แต่พูดในพื้นที่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าได้ยิน รับเป็นปัญหาตามมา โดยเฉพาะในห้องน้ำ แยกไม่ออกว่าเป็นพนักงานหรือว่านักเลง กล่าวคือ มีเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง 2 คนเข้ามาซ่อมห้องน้ำในช่วงเวลาดังกล่าว พูดกันเอง 2 คน ตั้งใจจะให้ลูกค้าได้ยินหรือ โดยกล่าวว่าห้องน้ำแ***เต็ม  ห้องน้ำขายดีว่ะ  พูดแบบนี้จะสื่อถึงอะไร  แล้วก็ ก้มดู  พร้อมกับพูดว่า  ขอก้มดูดิมีกี่ตีน ประเด็นที่สำคัญกว่านั้นคือ ซ่อมห้องไหนไม่ซ่อมซ่อมห้องข้างฉัน น้ำพุ่งล้นลงพื้นเกือบโดนกางเกงฉัน   เรียนถามดังนี้
ทำไมหัวหน้างานจึงสั่งพนักงาน ให้ดำเนินการซ่อมในช่วงเวลาดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงที่ห้างเปิดทำการแล้ว  แนะนำให้ดำเนินการซ่อมก่อนห้างเปิด หรือห้างปิดแล้ว  หรือว่าพนักงานมีอิสระจะทำซ่อมบำรุงช่วงไหนก็ได้แล้วแต่ เป็นการจัดการที่ไม่ได้เรื่อง  หัวหน้าแผนกและเจ้าหน้าที่แย่มากๆ เคยอ่านคอมเม้น ของท่านอื่น ในการพูดถึงเรื่องการซ่อมบำรุง นึกว่าทางต้นสังกัด หรือทางส่วนกลาง เอาใจใส่และดำเนินการแก้ไขปรับปรุงแล้ว แต่บัดนี้เหมือนเดิมเอามากๆ ไม่เปลี่ยนแปลง อุณแสดงว่าคอมเพลนของลูกค้าไม่ได้ผล  สงสัยจะต้องมีปากเสียงปะทะกับพนักงานโดยตรงน่ะตรงนั้นเลยหรือไม่ กรุณาฟังเสียงลูกค้าด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่