มีรับคิว A8 ซึ่งเป็นคิวแรก พนักงานบอกรอประมาณ 30 นาที
จึงพาเพื่อนไปห้องน้ำ เสร็จกิจประมาณ 10 นาที
เดินกลับมารอโต๊ะ พนักงานบอกข้ามคิวไปแล้ว
ให้ต่อคิวใหม่
ซึ่งเวลาเดิมก็เฉียดเวลาตั๋วหนังแล้ว
ถ้ารอโต๊ะอีกครึ่ง ชม. + ไม่ทันตามเวลาแน่นอน
ทำไมร้านสาขาใหญ่แบบนี้ถึงไม่มีพนักงานขอเบอร์โทรลูกค้าไว้หรือระบบอื่น
เพราะการปล่อยคิวไวเกิน แถมไม่ตรงเวลานัดแบบนั้
เป็นเรื่องอัปยศสุดๆตั้งแต่กินชาบูชิมา
จึงอย่กฝากไว้เผื้อผู้จัดการสาขาจะอ่านและเห็นกระทู้นี้ครับ
จากลูกค้าที่เป็นสมาชิกคนหนึ่ง
ขอยคุณครับ
ผิดหวังกับการจองคิว Shabushi สาขาเซ็นทรัลแอร์พอตเชียงใหม่สุดๆ
จึงพาเพื่อนไปห้องน้ำ เสร็จกิจประมาณ 10 นาที
เดินกลับมารอโต๊ะ พนักงานบอกข้ามคิวไปแล้ว
ให้ต่อคิวใหม่
ซึ่งเวลาเดิมก็เฉียดเวลาตั๋วหนังแล้ว
ถ้ารอโต๊ะอีกครึ่ง ชม. + ไม่ทันตามเวลาแน่นอน
ทำไมร้านสาขาใหญ่แบบนี้ถึงไม่มีพนักงานขอเบอร์โทรลูกค้าไว้หรือระบบอื่น
เพราะการปล่อยคิวไวเกิน แถมไม่ตรงเวลานัดแบบนั้
เป็นเรื่องอัปยศสุดๆตั้งแต่กินชาบูชิมา
จึงอย่กฝากไว้เผื้อผู้จัดการสาขาจะอ่านและเห็นกระทู้นี้ครับ
จากลูกค้าที่เป็นสมาชิกคนหนึ่ง
ขอยคุณครับ