Internet บ้าน ของทรู วิ่งช้า ค่าบริการงอก ติดต่อยากมาก

เรียน ท่านผู้เกี่ยวข้อง

มีปัญหาอินเตอร์เนทบ้าน  แต่ติดต่อพนักงานที่ 1242 ยากมาก  ถ้าทีมงานไม่สามารถพัฒนา AI ให้ฉลาดกว่านี้   เข้าใจความต้องการของลูกค้าไม่ได้   กรุณายกเลิก  แล้วเอาพนักงานมาทำแทนเหอะ  เบื่อมาก  พยายามหาทางติดต่อพนักงาน   แต่ระบบก็พยายามหลอกล่อโอนสายให้ไปทางโน้นที  ทางนี้ที   จนลูกค้าจนมุม  ต้องกดวางสาย   เป็นเหมือนกัน ทั้งมือถือและอินเตอร์เนทบ้าน
1. อินเตอร์เนทบ้าน วิ่งช้ามาก   ไม่เข้าใจ ทำไมอุปกรณ์หลายชิ้นในบ้านไม่ค่อยเชื่อมต่อ  5G   ต้องคอยมากดเลือกเชื่อมต่อ 5G  แต่พอผ่านไปสักพัก  อุปกรณ์เชื่อมมักจะจับ 2.4G แทน    ดาวน์โหลดไฟล์ 30 MB ใช้เวลา 10 นาที   นึกว่ากำลังต่อ Modem 56K  ลองทำการปิดและทิ้งไว้สักครู่ประมาณ 10 นาที  แล้วเปิดใหม่  ก็ยังเป็นเหมือนเดิม  
2. ค่าบริการเท่าที่จำได้  แค่ 599 + VAT  ใช้ไปใช้มา  ค่อยๆ งอกมาเป็น 7XX กว่า   เงินร้อยกว่าบาทที่งอกมา  พร้อมกับคุณภาพบริการที่ลดลงไปเรื่อยๆ  ไม่ได้ต้องการบริการเสริม  ไม่ได้ต้องการความเร็วที่มากขึ้น    ลูกค้าแค่ต้องการบริการที่มีคุณภาพ  คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย  แค่นี้ทำได้ไหม

ป.ล. ได้ทำการจองคิว โดยเลือกวันและเวลาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ  แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ  เข้าใจว่าคิวคงเยอะ  รอมา 3-4 วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่