หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยว่าทำไมหายเก่ง เติมเงินทิ้งไว้เงินหายเติมเน็ตทิ้งไว้เน็ตหาย
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
True iService
TrueID
truemove
อยากทราบว่าโปรอินเตอร์เน็ตที่ซื้อไว้เมื่อวานตอน 16.08 น หายไปไหนคะเช็คเองก็ยากเย็นเหลือเกิน
พอเข้าแอปทรู มะลิ ก็ไล่ให้กดเข้าไป ทรูservice แล้วก็ไล่ไป จบ true ID แต่ก็ไม่ได้ คำตอบพอขอคุยแชทกับพนักงาน มะลิก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะพนักงานน้อยให้รอคิวทิ้งเบอร์ไว้จะส่งข้อความแจ้งเมื่อพนักงานพร้อม ทุกๆการรอเกิน 40 นาทีตลอด พอถึงคิวกลับเข้าไปกลายเป็นในช่องแชทมันต้องเริ่มต้นคุยกับมะลิใหม่รอคิวใหม่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
น่าจะปรับปรุงระบบตรวจสอบให้ชัดเจนกว่านี้ครับ ให้ลูกค้าตรวจสอบได้เองผ่านแอปก็จะดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ทำไมถึงเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8761205
ใครพอมีวิธีให้คุยกับมนุษย์มั้ยคะ
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ในแอพไม่แจ้ง เลยไปคุยกับมะลิ เลยได้รู้ว่าเน็ตค้างชำระ นำมาสู่การรู้ว่าเราโดนตัดเน็ต กดลิงค์ชำระในเมจเสจก็บอกว่าไม่ได้ล็อคอินนาน ต้อลใช้แอคเค้าอื่น ฟรือสมัครใหม่ เลยลองที่ของแอพt
สมาชิกหมายเลข 8766378
True เป็นอะไรทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
แม่ใช้เน็ตค่ายนี้แล้วอยู่ดีๆวันนี้ก็ใช้ไม่ได้ตอนประมาณ10โมง โทร 1242หลายสายมาก ทั้งใช้เบอร์เราและเบอร์แม่โทร แต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที คุยแต่กับมะลิ พอเข้าเว็บกดคุยแชทขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 5970458
ติดต่อทรูไม่ได้เลย จะทำยังไงดีคะ เจอแต่มะลิตลอดเลย
อยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่ทรูโทรมาเสนอแต่ตอนนั้นตกลงไปแล้ว แต่ตอนนี้อยากจะเปลี่ยนแต่ต้องการปรึกษาพนักงาน โทร 1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ จะติดต่อทรูได้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8765882
ใช้ black card มาหลายปี อยากย้ายค่ายออกจาก True มากก
ตั้งแต่มีการอัพเดพแอป True i service เป็นแอป True แดงๆ ก็ดูรายละเอียดบิลไม่ได้อีกเลย มีค่าใช้จ่ายแปลกๆดูไม่ได้ แถมยังจ่ายเงินออนไล์ไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว โทรหา call center ก็ไม่ได้คุยกับคน คุ
สมาชิกหมายเลข 6784041
ปิดใช้งานซิมรายเดือนทรูได้ไหม?
สามารถปิดใช้งานซิมรายเดือนได้ไหม เรื่องของเรื่องคือพนักงานแนะนำซิมรายเดือนให้ พร้อมบอกว่าไม่ใช้สามารถยกเลิกได้เลย พอเอามาใช้จริงคือแถวบ้านไม่มีสัญญาณทรูเลย ก็เลยถอดทิ้งไว้ 2-3 เดือน จนกระทั่งมีใบชำระห
สมาชิกหมายเลข 8766760
โปรเน็ตทรู โปรนี้ถ้านอกเวลาใช้เน็ตได้ไหมครับ รายละเอียดก็ไม่บอกในแอพ true i service
สมาชิกหมายเลข 8228810
เติมเงิน ทรู แล้วยอดเงินไม่เข้าครับ
วันนี้ ได้เติมเงินผ่าน Mobile Banking แล้วเงินไม่เข้าครับ ติดต่อ Call Center ก็ยากเย็น ติดต่อผ่าน App True กดคุยกับ มะลิ ก็รอไป พอเผลอหน้าจอล็อค หน้าแชทกับมะลิ ก็ขาวเลยทีนี้ ขึ้นว่า log out True
Aphorist
ติดต่อทรูยากมาก
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอบบิลชำระที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 4,968.53 บาท โดยปกติชำระแค่ 640 กว่าบาทต่อเดือน ไปตรวจสอบรายละเอียดบิลมาแจ้งแค่ว่าเป็นแพ็กเกจเสริมและบริการส่วนเกิน 4,024 บาท อ
สมาชิกหมายเลข 3142789
โรมมิ่งทรู มีแต่ปัญหา
ใครเคยเปิดโรมมิ่งทรูมาจากไทยแล้ว โทรเข้าโทออกไม่ๆได้บ้าง ติดต่อ ไอเซอร์วิชไปก็มีแต่มะลิมาตอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อไม่ได้เลยพบปัญหาตั้งแต่ขึ้นเครื่อง ตอนนี้ยังไม่ได้การแก้ไข ติดต่อทรูก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8765401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
True iService
TrueID
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยว่าทำไมหายเก่ง เติมเงินทิ้งไว้เงินหายเติมเน็ตทิ้งไว้เน็ตหาย
พอเข้าแอปทรู มะลิ ก็ไล่ให้กดเข้าไป ทรูservice แล้วก็ไล่ไป จบ true ID แต่ก็ไม่ได้ คำตอบพอขอคุยแชทกับพนักงาน มะลิก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะพนักงานน้อยให้รอคิวทิ้งเบอร์ไว้จะส่งข้อความแจ้งเมื่อพนักงานพร้อม ทุกๆการรอเกิน 40 นาทีตลอด พอถึงคิวกลับเข้าไปกลายเป็นในช่องแชทมันต้องเริ่มต้นคุยกับมะลิใหม่รอคิวใหม่