กรุงไทยแอ๊กซ่า

กระทู้คำถาม
ดิฉันเป็นลูกค้าระดับแพลททินั่มของกรุงไทยแอ๊กซ่า ไปหาหมอผิวหนังพญ.อุไรวรรณ ยงใจยุทธ
ที่รพ.ธนบุรี1 เมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมา
คุณหมอจ่ายยามาหลายตัว เพราะเป็นผื่นคันแทบทั้งตัว แต่มียาตัวนึงชื่อcimidine400mg.เป็นยาด้านกะเพาะอาหาร ทางรพ.มาเรียกเก็บเงินต่างหาก บอกประกันไม่คุ้มครอง ดิฉันบอกคุณหมอจ่ายมาให้เอง รพ.ให้ดิฉันติดต่อประกัน ดิฉันโทรไปฝ่ายสินไหม ฝ่ายสินไหมบอกไม่จ่ายเพราะไม่ใช่ยาเกี่ยวข้องผิวหนัง ดิฉันก้อ. งง เราทำประกันเเบบชั้น1ที่จ่ายค่าเบี้ยแพงมากเค้าจ่ายค่ารักษาผู้ป่วยนอกด้วย แต่ถามว่าเป็นหน้าที่ของเราหรือบริษัทประกันที่ต้องไปติดต่อรพ.ว่าทำไมจึงจ่ายยาตัวนี้มาให้คนไข้ เรื่องราวก้อคาอยู่รพ.ว่าดิฉันเป็นหนี้รพ.600บาท วันนี้ไปหาหมออีกด้วยโรคผื่นคัน จึงถามคุณหมอว่าทำไมจ่ายยาตัวนี้มา
ให้ คุณหมอว่ามันมีฤทธิเป็นยาแก้คันด้วยอยู่ในกลุ่มH2 คุณหมอจ่ายยากลุ่มH1มาแล้วเอาH2มาเสริมH1 สิ่งเหล่านี้ทำให้ได้รับรู้ พอมาจ่ายเงิน ทางรพ.ทวงเงิน600 ดิฉันจึงติดต่อสินไหมอีก
ว่าถามหมอแล้ว ดิฉันบอก ลูกค้าเป็นผู้จ่ายค่าประกันให้ทางแอ๊กซ่าตั้งแพง เรื่องต่างๆเหล่านี้ทางประกันต้องสอบถามกับทางรพ.เองไม่ใช่ให้ลูกค้ามาจัดการ ทำให้เสียความรู้สึกมาก ว่าแอ๊กซ่าทำงานแย่การประสานงานน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบ เงินแค่600บาท และหน้าที่ของสินไหมคือต้องหาข้อมูลว่าทำไมรพ.ต้องจ่ายยาตัวนี้นั้นโน้นซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับโรค ไม่ควรโยนให้ลูกค้า ใครเคยเจอบริการที่แย่ๆแบบนี้มั่งป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่