แชร์ประสบการณ์อันเลวร้ายจาก True

ผมเคยเป็นลูกค้า True ทั้ง True move H, True Onine และ True Vision
ตอนนี้เสียความรู้สึกกับผู้ให้บริการรายนี้มาก เนื่องจาก
เดือนกรกฎาคม 2561 ผมย้ายบ้าน จึงได้เข้าไปติดต่อ shop สาขา Central พระราม 2 หลังจากนั้นก็มีการย้ายอุปกรณ์จากบ้านหลังเก่า และใช้งานได้โดยไม่มีปัญหา
ผ่านมา 7 เดือน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ผมตัดสินใจย้ายค่าย เป็น AIS Fiber เนื่องจากได้ความเร็วที่สูงขึ้นมาก ด้วยค่าใช้จ่ายเดิม

ปัญหาเกิดตรงนี้ครับ
ผมได้ทราบในขั้นตอนการยกเลิกว่า พนักงานที่ทำเรื่องย้ายบ้านผม ในเดือนกรกฎาคม 2561 ไปยกเลิกสัญญา แล้วสมัครใหม่ ส่งผลให้ผมติดสัญญาใหม่อีก 12 เดือน ทาง True ให้ผมชำระค่าปรับ ซึ่งผมไม่พอใจมากๆ แต่พนักงาน shop Central ชลบุรี ช่วยดำเนินการให้ ทำให้ไม่มีค่าปรับในส่วนของ True Online

มาวันนี้ ปัญหาใหม่จาก True ได้กลับมาหาผมอีกครั้ง เมื่อ True Vision แจ้งว่าผมยกเลิกการใช้งานก่อนครบกำหนดสัญญา จึงเรียกเก็บค่าใช้จ่าย 2,500 บาท
เบื้องต้นติดต่อ True Care chat ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมจะลองติดต่อ shop ดูอีกครั้ง ถ้าไม่สามารถทำอะไรได้ ผมจะจ่าย 2,500 บาท และขอลาขาดกับผู้ให้บริการรายนี้

บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก
ทั้งเรื่องไม่ใส่ใจลูกค้าเก่า, ใบแจ้งหนี้มั่ว

จากอดีตลูกค้าหมายเลข 144697638
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่