หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มันอึดอัดนะบางที
กระทู้คำถาม
งานธนาคาร
ปัญหาชีวิต
งานบริการลูกค้า ถามหน่อย #ต้องบริการดีแค่ไหน แล้วถามหน่อย #คุณไปโกรธใครมาแล้วถึงมาลงกะพนักงาน โปรดให้เกียรติความเปนมนุษย์บ้างเถอะ มีที่ไหนรับร้องเรียนลูกค้าบ้างไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่ง 7 delivery แล้วไม่มาส่ง
พอดีอยากสอบถามช่องทางร้องเรียนอ่ะครับ สั่งของไปตอน9:30 แต่ของไม่ส่ง จน11:10ใช้แอพโทรไป พนักงานรับสาย แล้วถามว่ามีอะไรคะ เลยบอกว่าสั่งของไปตอน 9:30 แล้วได้ยินเสียงพนักงานคุยกันว่าลูกค้าชื่ออะไร แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8415169
ขอพูดในฐานะพนักงานขายหน่อยนะครับ
คือเจตนาของกระทู้นี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะนินทาลูกค้านะครับแค่อยากขอให้ท่านๆที่อ่านได้โปรดอย่าเพิ่งด่าผมนะครับ ผมเป็นพนักงานขายสินค้าของบริษัทจำหน่ายแผ่นหนังของบริษัทแห่งนึงก็ทำหน้าที่แนะนำและอธิบายให้ลูกค้
ปัญหาเยอะเรื่องแยะ
ธนาคาร ttb ไม่สนใจปัญหาการร้องเรียนของลูกค้า
ได้แจ้งเรื่องร้องเรียนเข้าไปในช่องทางเว็บไซต์และโทรศัพท์หาคอลเซนเตอร์ เรื่องการติดตามขอเงินคืนและร้องเรียนพนักงานคอลเซนเตอร์ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกับมาแต่อย่างใด ธนาคารเหมือนมองข้ามปัญหาของลูกค้า ทำให
สมาชิกหมายเลข 1693707
ทำไมต้องเหวี่ยงวีน เพื่อให้พนักงานทำตามที่คุณต้องการ
ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นพนักงานธนาคาร ทำอยู่สาขาในห้างสรรพสินค้า เกือบทุกวัน สาขาเราจะเจอลูกค้าประเภทไม่พอใจอะไรมา ก็มาเหวี่ยงวีนใส่พนักงาน หรือ บางทีโกรธสาขาอื่นมา ก็มาเหวี่ยงกับเรา ล่าสุด เจอลูกค้าใช้
สมาชิกหมายเลข 2068951
การขนส่งสินค้าของ J&T
สวัสดีทุกท่านครับ จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม&nb
สมาชิกหมายเลข 2468794
ขอระบายหน่อยครับ บัวหลวงโฟน ธนาคารกรุงเทพ
สืบเนื่องจากผมกำลังจะเดินทางไปเที่ยวยุโรปในเดือนหน้านี้ ซึ่งจะต้องมีการขอหนังสือรับรองสถานะการเงินจากธนาคารเพื่อยื่นขอวีซ่า ผมจึงโทรสอบถามไปยังบัวหลวงโฟน 1333 ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งบัญชีเงินเดือนใช้ธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 739903
Flash Express ครับ ถ้าคุณจะส่งพัสดุช้าขนาดนี้ผมแนะนำให้เปลี่ยนชื่อเถอะ ตัด Express ออกแล้วมาเป็น Flash Turtle
เรื่องราวมีอยู่ว่าผมได้สั่งซื้อสินค้าชิ้นนึงให้ลูก ทางร้านได้จัดส่งจากพะเยาตั้งแต่วันที่ 2 มีค 63 สินค้าถึงสาขาที่กรุงเทพช่วงเช้าวันที่ 3 มีค ต่อมาสถานะขึ้นจัดส่งตอนเย็นเวลา 17.36 เพียงไม่นานก็มีโทรศั
เวลาเดินทาง
อยากทราบว่าจะร้องเรียน ธนาคารเกียรตินาคิน ได้อย่างไร
เราผ่อนรถยนต์กับธนาคารเกียรตินาคินจนครบ 60 งวด ตั้งแต่ปี 60 (ระหว่างนั้นมีค้างชำระ 2 เดือน แต่เราก็ผ่อนต่อเนื่องจนครบ) ต่อมาพนักงานธนาคารแจ้งว่าส่งครบแล้วให้ดำเนินการโอนรถ ยังไม่ทันไปดำเนินการก็มีพนัก
สมาชิกหมายเลข 5438847
ขนส่งแฟลชค้างยุ สาขาบางพลี21 ตั้งแต่24-26 จนตอนนี้ไม่ขยับไปไหนเลย อยากทราบว่าขนส่งมีปัญหาอะไรไหม
ไม่ทราบว่าขนส่งแฟลชบางพลีมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ของถึงสาขาบางพลีตั้งแต่วันที่24จนตอนนี้ไม่ได้รับของ และของต้องรีบใช้ให้ลูกค้า และจนตอนนี้26ไม่ขยับสถานะไปไหนเลยของต้งรีบใช้รีบส่งให้ลูกค้า ถ้าเกิดความเสีย
สมาชิกหมายเลข 8556896
ขอคอมเพลนการบริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ธนาคารเกียรตินาคิน
เรียน ทีมผู้ดูแลการบริการลูกค้า ธนาคารเกียรตินาคินภัทร, ผมต้องการแจ้งข้อร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ (หมายเลข 02-165-5555) เมื่อผมโทรไปสอบถามปัญหาเกี่ย
สมาชิกหมายเลข 3729863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานธนาคาร
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มันอึดอัดนะบางที