ขอพูดในฐานะพนักงานขายหน่อยนะครับ

กระทู้สนทนา
คือเจตนาของกระทู้นี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะนินทาลูกค้านะครับแค่อยากขอให้ท่านๆที่อ่านได้โปรดอย่าเพิ่งด่าผมนะครับ
ผมเป็นพนักงานขายสินค้าของบริษัทจำหน่ายแผ่นหนังของบริษัทแห่งนึงก็ทำหน้าที่แนะนำและอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจกับสินค้าแหละครับ
วันนี้ระหว่างทำงานอยู่มีลูกค้าท่านนึงได้เข้ามาซื้อสินค้าครับกำลังจะนำมาชำระเงินเนื่องจากเคยเกิดเหตุการลูกค้าซื้อไปไม่มีภาษาอังกฤษผมจึงรีบเข้าไปบอกก่อนว่าสินค้าชนิดนี้ไม่มีภาษาอังกฤษนะครับ
คือสิ่งที่ตอบกลับมาคือออกไปเลย ออกไปกำลังซื้อ ออกไป ออกไป ผมไม่โกรธหรืออะไรลูกค้านะครับ(เสียขวัญพอสมควรกลัวครับ) แต่ผมก็เข้าใจว่าบางทีท่านลูกค้าอาจจะเคยโดนพนักงานขายนำเสน อสินค้าจนรำคาญ แต่ได้โปรดเถอะครับฟังก่อนบางทีก็เป็นเจตนาดีครับ
ขอบคุณท่านลูกค้าอีกท่านที่มาด้วยกันครับที่มาขอโทษผม

เคยเจอแบบผมมั้ยครับมาแชร์หน่อยหรือเจอแบบไหนก็แชร์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่