อยากทราบว่าจะร้องเรียน ธนาคารเกียรตินาคิน ได้อย่างไร

เราผ่อนรถยนต์กับธนาคารเกียรตินาคินจนครบ 60 งวด ตั้งแต่ปี 60 (ระหว่างนั้นมีค้างชำระ 2 เดือน แต่เราก็ผ่อนต่อเนื่องจนครบ) ต่อมาพนักงานธนาคารแจ้งว่าส่งครบแล้วให้ดำเนินการโอนรถ ยังไม่ทันไปดำเนินการก็มีพนักงานมาแจ้งอีกว่ายังค้างค่างวด 1 งวด เราก็บอกว่าส่งครบแล้วตามใบเสร็จก็แจ้งว่า งวดที่ 60 ยอดหนี้เป็น 0 ธนาคารก็ไม่ตอบอะไร ไปติดตามที่สำนักงานใหญ่ พบกับคุณวสันต์ บอกเราต้องเสียค่าปรับล่าช้า หมื่นกว่าบาท เราก็ขอลดค่าดอกเบี้ยหน่อย ทางคุณวสันต์ก็บอกว่าจะติดต่อกลับมา ผ่านไปหลายเดือนโดยไร้คำตอบ เราก็พยายามติดต่อกลับไป จะขอลดค่าปรับ แต่ก็ไม่ได้รับคำแนะนำว่าให้ไปติดต่อที่ใด ต้องดำเนินการอย่างไร จนกระทั่งล่าสุดมีจดหมายจากธนาคารว่าขาดส่งค่างวดติดต่อกัน 3 งวด ...พระช่วย..งงมาก...ได้ติดต่อตามหมายเลขโทรศัพท์ คำตอบคือ จะให้พนักงานติดต่อกลับมา..ซึ่งก็เหมือนเดิมคือ..เงียบ..ไร้การติดต่อ...
...ขอผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยว่าจะไปร้องเรียนที่ไหน..เคยคิดจะไป สคบ. เพราะรู้สึกว่า ธนาคารเอาเปรียบเรามากไป..แต่ก็อยากจะให้จบที่ธนาคารที่เดียว...ดูกระทู้ที่ผ่านมามีเหตุการณ์ที่คล้ายกันและเป็นสาเหตุเนื่องมาจากธนาคารเกียรตินาคินเหมือนกัน...
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ
ก่อนอื่นต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับท่าน
และรบกวนท่านส่งชื่อ นามสกุล และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ โดยส่งมาทางหลังไมค์
เพื่อธนาคารจะได้ติดต่อกลับท่านได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่