(กระทู้ระบาย) กับการบริการของ The Pizza

กระทู้นี้เป็นเพียงกระทู้ระบายเท่านั้นนะครับ วันที่ 24/2/62 เวลา 20.42 ผมได้โทรสั่งพิซซ่า โดยใช้เวลาประมาณ 3 นาทีในการสั่งและทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะจัดส่งไม่เกิน 30 นาทีรอจนกระทั่ง 21.37 ยังไม่มีอาการมาส่งจึงโทรไปตามอีกครั้งแล้วทางเจ้าหน้าที่บอกจะโทรตามให้อย่างเร่งด่วน ต่อมาเวลา 21.39 มีเจ้าหน้าที่จากสาขาโทรมาและบทสนทนามีดังนี

จนท.สาขา - โทรจาก The pizza สาขา........ครับ รบกวนลูกค้ารอประมาณ 15-20 นาทีได้ไหมครับ เนื่องจากทางสาขาเราปิดแล้ว
ผม - 20 นาทีคือส่งถึงบ้านเลยใช่ไหมครับ
จนท.สาขา - ใช่ครับ
ผม - หาก 20 นาทีไม่ถึงผมสามารถร้องเรียนได้ใช่ไหม
จนท.สาขา - ได้เลยครับ

รอจนกระทั่ง 21.59 เจ้าหน้าที่ส่งพิซซ่า โทรมา
จนท.ส่งพิซซ่า - คุณ.......ใช่ไหมครับ
ผม - ใช่ครับ
จนท.ส่งพิซซ่า - ให้ผมส่งพิซซ่าที่ .....................................................
ผม - ใช่ครับ แต่มันเกินเวลาที่ทาง จนท.สาขา และตอนนี้ไม่ใช้เวลาทานแล้วครับ แบบนี้ผมจะร้องเรียนกับใครครับ
จนท.ส่งพิซซ่า - งั้นเดี๋ยวผมจัดส่ง Gift Voucher ส่วนลด 400 บาทให้เป็นขออภัยที่ทำให้เสียเวลานะครับ
ผม - ตอนนี้ผมไม่ได้ต้องการทานแล้วครับ เลยเวลามานานแล้วครับ
จนท.ส่งพิซซ่า - แล้วลูกค้ายังให้ผมส่งพิซซ่าอยู่ไหมครับ
ผม - เคีลยปัญหาก่อนครับ แล้วผมจะบอกอีกทีว่ายังจะเอาพิซซ่าอยู่มั้ย
จนท.ส่งพิซซ่า - ได้ครับ งั้นเดี๋ยวผมติดต่อ Call Center ให้โทรกลับหาลูกค้านะครับ
ผม - ได้ครับ ขอบคุณครับ
จนท.ส่งพิซซ่า - ครับผม

ไม่นานถัดมา Call Center โทรมา CC - สวัสดีค่ะ ทาง CC ได้รับเรื่องว่าคุณลูกค้าต้องการจะคุยกับ CC
ผม - ครับ เล่าเรื่องทุกอย่างให้ทาง CC ฟัง
CC - ต้องขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ เนื่องจากตอนนี้มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 เลยทำให้บริช้าไปหน่อยนะคะ
ผม - ไม่หน่อยแล้วครับ ช้ามากครับ ที่ผมต้องการคุยเพราะ ในเมื่ออาหารทำเสร็จแล้วแต่ทางลูกค้าไม่ได้อยากทานแล้ว แล้วทาง The Pizza มีแนวทางการแก้ไขหรือ ชดเลยอะไรหรือไม่ครับ
CC - งั้นเดี๋ยวขอปรึกษากับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก่อนนะคะ แล้วจะติดต่อกลับไปอีกครั้งนะตะ
ผม - ครับ สวัสดีครับ
CC - สัวสดีค่ะ

อีกซักพัก จนท.ส่งพิซซ่า โทรมา
จนท.ส่งพิซซ่า - ไม่ทราบว่าทาง CC โทรหาลูกค้าหรือยังครับ
ผม - โทรมาแล้วครับแล้ว แล้วก็เล่าที่คุยกับ CC ให้ฟัง
จนท.ส่งพิซซ่า - ลูกค้าต้องการให้ผม โทรหา CC เพื่อติดต่อลูกค้าอีกครั้งไหมครับ
ผม - แล้วแต่สะดวกเลยครับ แต่พิซซ่าผมไม่รับแล้วนะครับ
จนท.ส่งพิซซ่า - ครับผม ต้องขอโทษลูกค้าด้วยจริงๆ นะครับ
ผม - ครับ สวัสดีครับ
จนท.ส่งพิซซ่า - สวัสดีครับ

จนตอนนี้ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยนะครับ หากจะมองว่ากต้องเข้าใจเขาหน่อยออเดอร์เขาเยอะ ถ้าออเดอร์เยอะก็ควรแจ้งลูกค้าครับว่าเนื่องจากออเดอร์เยอะทำให้บริการได้ช้ากว่าปกติ แต่อันนี้ไม่มีใครโทรแจ้งและให้ลูกค้าตามเอง เสียความรู้สึกมากครับ

เป็นการเล่าเรื่องและระบายความในใจที่เสียความรู้สึกกับ The pizza มากครับเพราะใจผมชอบกิน The pizza มาก เวลาจะกินพิซซ่าก็ชวนเพื่อนชวนครอบครัวกิน The pizza ตลอด

ใครมีความคิดเห้นยังไงแสดงความคิดเห้นได้เลยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่