[CR] The Pizza Company (major ปิ่นเกล้า) คุณหล่อมาก

แทนคำขอบคุณกับความรับผิดชอบจากทางร้านโดยไม่มีเงื่อนไข
เรื่องมีอยู่ว่า...
จขกท สั่งพิซ่าถาดใหญ่ hafe ต้มยำกุ้ง+ซุปเปอร์เดอลุกซ์ ถาดใหญ่ แบบ take away (สั่งที่ร้าน) รอประมาณ 25 นาที เมื่อได้สิ่งที่ต้องการก็กลับที่พัก
เมื่อเปิดดูกลับได้ ค็อกเทลกุ้ง+ซุปเปอร์เดอลุกซ์ มาทำไงดีล่ะทีนี้ เหนื่อย+หิว อารมณ์นี้เลยรีบหยิบโทรศัพท์กดโทรทันที ถามทาง1112 (ด้วยน้ำเสียงปกติ)ว่าทำไงดีคะ
ปลายทางให้ถือสายรอเค้าประสานทางสาขาทันที ซักพักได้คำตอบว่า ขอโทษด้วยค่ะ อีกสักครู่ให้ทางสาขาติดต่อกลับนะคะ
ไม่เกิน 10 นาทีโทรศัพท์ดังปลายทางจากสาขาเมเจอร์ปิ่นฯ ความว่า...ได้รับแจ้งว่าลูกค้าได้รับพิซซ่าผิดหน้าไปต้องขอโทษด้วยนะครับน้องทางร้านคีย์
ข้อมูลผิด (คงเช็คกับพนักงานที่รับออเดอร์เพราะน้องใช้กระดาษจด) ขอที่อยู่ที่จะจัดส่งด้วยครับ ได้ค่ะ บลาๆๆ.. เอ่อ..รีบมาได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ทานเลยค่ะ..หิววว
(ในใจก็คิดว่าเค้าจะเอามาเปลี่ยน) ปลายทางตอบทันที ลูกค้าทานพิซซ่าถาดแรกรอก่อนได้เลยครับ เดี๋ยวถาดใหม่รีบจัดส่งให้เลยครับ จะดีเหรอคะ? ครับทานได้เลยครับ
เป็นความผิดพลาดทางร้านเองครับต้องขอโทษด้วยจริงๆครับ... ไม่นานเกินรอพิซซ่าถาดใหญ่ ต้มยำกุ้ง+ซุปเปอร์เดอลุกซ์ ก็มาถึงพร้อมคำขอโทษอีกครั้งจากพนักงานส่งพิซซ่า...
สรุปว่า... อิ่มแรก>>อิ่มใจ อิ่มที่สอง>>อิ่มจุก ได้ทานพิซซ่าสองถาดใหญ่ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวกันเลยทีเดียว
จขกท รู้สึกอยากขอบคุณจากใจกับความรับผิดชอบของทางร้านสาขานี้ เลยอยากตอบแทนด้วยกระทู้รีวิวเพื่อแทนคำขอบคุณ
The Pizza Company (major ปิ่นเกล้า) "คุณหล่อมาก"
ชื่อสินค้า:   the pizza company
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่