คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
การสื่อสารอาจไม่ดี ระหว่าง สาขา กับ ลุกค้า
ผมเจอหลายร้านนะที่เป้นแบบนี้ โออิชิ ก้เคยเจอ ง่ายๆ เลย คุณสั่งช้าเกินไป ออเดอร์คงไปกองที่สาขา จนทำไม่ทัน คุณสั่งอีกเจ้า อาจไม่ต่างกัน เพราะช่วงนี้ใครก็ฉลอง แล้วสั่งเยอะด้วยครับ KFC ยังเจอเลย ไม่รับออเดอร์ ด้วย แล้วมีก็สั่งช้าไป ชม กว่าๆ สารพัดยี่ห้อครับ
ช่วงนี้ พยายามวางแผนดีๆนะครับ
ผมเจอหลายร้านนะที่เป้นแบบนี้ โออิชิ ก้เคยเจอ ง่ายๆ เลย คุณสั่งช้าเกินไป ออเดอร์คงไปกองที่สาขา จนทำไม่ทัน คุณสั่งอีกเจ้า อาจไม่ต่างกัน เพราะช่วงนี้ใครก็ฉลอง แล้วสั่งเยอะด้วยครับ KFC ยังเจอเลย ไม่รับออเดอร์ ด้วย แล้วมีก็สั่งช้าไป ชม กว่าๆ สารพัดยี่ห้อครับ
ช่วงนี้ พยายามวางแผนดีๆนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีใครสั่ง Pizza Hut ช่วงนี้บ้างมั้ยคะ?
โทรไปตอนประมาณ 11.45 บอกว่าอีก 45 นาทีจะมาส่ง (ช้ากว่าปกติเพราะเป็นช่วงเทศกาล เราก็เข้าใจ)
ทุกคนเฝ้ารอคอยจนเที่ยงครึ่งก็ยังไม่มา รอจนบ่ายโมงกว่าก็ยังไม่มีวี่แวว จนเกือบบ่ายครึ่งต้องโทรไปตามเอง
Call Center บอกว่าจะจัดส่งภายใน 15 นาที แล้วเดี๋ยวผู้จัดการสาขาจะโทรมา ทุกคนก็รออย่างมีความหวัง
สักพักมีโทรศัพท์เข้ามาจริงค่ะ ตอนบ่ายสอง แต่โทรมาถามว่า "ลูกค้ายังจะรับสินค้าอยู่มั้ยครับ?"
เราก็ต้องตอบรับสิคะทุกท่าน เลยถามว่าอีกกี่นาทีจะมาถึง เพราะรอมาตั้งแต่ก่อนเที่ยง
สิ่งที่ได้ยิน คือ ..."อีก1 ชั่วโมง"...
บอกเลยค่ะว่าผิดหวังมากกกกกกกก สั่งตอน 11 โมง จะมาส่งให้บ่าย 3
ทุกคนโกรธที่มาช้าไม่โทรมาบอก ต้องให้โทรไปตามเอง ถ้ารับ order แล้วส่งไม่ได้ก็ควรบอก หรือ ปฏิเสธorder นะคะ
คาดว่าหลายคนในออฟฟิศคงไม่อยากสั่งพิซซ่ากับเจ้านี้อีก เข็ดจริงๆ
มีใครเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ?