พอดีส่งของสินค้าให้กับลูกค้าเป็นเสื้อยืดมือสองค่ะ ลูกค้าท่านนี้เป็นลูกค้าประจำซึ่งซื้อบ่อย ปกติลูกค้าจะได้รับของไวมาก แต่ครั้งนี้ 8/2/19 ได้ทำการส่งของต้นทางคือปณ.บางกอกน้อย ปลายทางปณ.อ่อนนุช
ในวันเดียวกันพี่ลูกค้าคนนี้ได้สั่งเสื้อจากร้านอื่นอีก 2 ที่ ซึ่งต้นทางต่าง สรุปพี่ลูกค้าสั่งของมาจาก 3 ที่ต่างต้นทาง แต่ปลายทางคือ ปณ.อ่อนนุชเหมือนกัน
วันนี้ 22/2/19 ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าเลยสักร้าน ย้ำ!!ว่าทั้ง 3 ที่ยังไม่ได้ของสักชิ้น ติดต่อทางปณ.อ่อนนุชแจ้งว่าของยังไม่เข้ามา ทางเราก็ไปทำเรื่องสืบสวนจากต้นทางเราคือ ปณ.บางกอกน้อย(ส่วนร้านอื่นเราไม่แน่ใจว่าเจ้าของร้านได้ไปทำเรื่องเหมือนเราหรือปล่าว) ทำเรื่องส่งไปตั้งแต่วันที่ 18/2/19 ซึ่งได้คุยกับพนักงาน พนักงานก็แจ้งมาตรงๆว่า มีปัญหากับที่ปณ.อ่อนนุชบ่อยมาก ส่งเรื่องสืบสวนไปหลายครั้ง แล้วไม่ยอมตอบกลับมา ไม่รู้เป็นอย่างไง ซึ่งเราก็เข้าใจทางนี้ก็พยายามช่วยอยู่ และต้องรอผลตอบกลับมาจากอ่อนุชก่อน ซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่
ประเด็นคือ เป็นไปได้หรอที่ของจะหายพร้อมกัน 3 ชิ้น ทั้งที่ต่างต้นทางกัน และของลูกค้าคนเดียว? มันจะบังเอิญไปไหม ปลายทางอ่อนนุชบอกของไม่เข้า ทั้ง3ชิ้น เป็นไปได้หรอคะ?
และเคยมีกรณีพนักงานปณ.ทำสินค้าตกคลองก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็น ปณ.อ่อนนุชเหมือนกัน กว่าจะรู้ว่าตกคลองคือต้องตามเรื่องกันเองหมด ขึ้นสถานะว่าบ้านปิด? ไม่แจ้งอะไรทั้งนั้น
ได้หรอคะแบบนี้? เสื้อมีมูลค่าค่ะ ถึงได้เงินกลับมาแต่ของที่หายไปมันไม่ได้คืน ซึ่งมันไม่คุ้มเลย ควรรับผิดอย่างไงดีคะ
อยากแจ้งความมากค่ะ(ใครมีข้อมูลด้านนี้รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ) เพราะรับไม่ได้ ไม่ปรับปรุง ไม่ทราบว่าที่นี่มันเป็นยังไงนะคะ แต่หลายกรณีแล้ว กำลังจะรวบรวมหลักฐานถ้าไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย
ขอบคุณค่ะ
ไปรษณีย์อ่อนนุชมีปัญหาบ่อยมาก ควรทำไงดีคะ?
ในวันเดียวกันพี่ลูกค้าคนนี้ได้สั่งเสื้อจากร้านอื่นอีก 2 ที่ ซึ่งต้นทางต่าง สรุปพี่ลูกค้าสั่งของมาจาก 3 ที่ต่างต้นทาง แต่ปลายทางคือ ปณ.อ่อนนุชเหมือนกัน
วันนี้ 22/2/19 ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าเลยสักร้าน ย้ำ!!ว่าทั้ง 3 ที่ยังไม่ได้ของสักชิ้น ติดต่อทางปณ.อ่อนนุชแจ้งว่าของยังไม่เข้ามา ทางเราก็ไปทำเรื่องสืบสวนจากต้นทางเราคือ ปณ.บางกอกน้อย(ส่วนร้านอื่นเราไม่แน่ใจว่าเจ้าของร้านได้ไปทำเรื่องเหมือนเราหรือปล่าว) ทำเรื่องส่งไปตั้งแต่วันที่ 18/2/19 ซึ่งได้คุยกับพนักงาน พนักงานก็แจ้งมาตรงๆว่า มีปัญหากับที่ปณ.อ่อนนุชบ่อยมาก ส่งเรื่องสืบสวนไปหลายครั้ง แล้วไม่ยอมตอบกลับมา ไม่รู้เป็นอย่างไง ซึ่งเราก็เข้าใจทางนี้ก็พยายามช่วยอยู่ และต้องรอผลตอบกลับมาจากอ่อนุชก่อน ซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่
ประเด็นคือ เป็นไปได้หรอที่ของจะหายพร้อมกัน 3 ชิ้น ทั้งที่ต่างต้นทางกัน และของลูกค้าคนเดียว? มันจะบังเอิญไปไหม ปลายทางอ่อนนุชบอกของไม่เข้า ทั้ง3ชิ้น เป็นไปได้หรอคะ?
และเคยมีกรณีพนักงานปณ.ทำสินค้าตกคลองก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็น ปณ.อ่อนนุชเหมือนกัน กว่าจะรู้ว่าตกคลองคือต้องตามเรื่องกันเองหมด ขึ้นสถานะว่าบ้านปิด? ไม่แจ้งอะไรทั้งนั้น
ได้หรอคะแบบนี้? เสื้อมีมูลค่าค่ะ ถึงได้เงินกลับมาแต่ของที่หายไปมันไม่ได้คืน ซึ่งมันไม่คุ้มเลย ควรรับผิดอย่างไงดีคะ
อยากแจ้งความมากค่ะ(ใครมีข้อมูลด้านนี้รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ) เพราะรับไม่ได้ ไม่ปรับปรุง ไม่ทราบว่าที่นี่มันเป็นยังไงนะคะ แต่หลายกรณีแล้ว กำลังจะรวบรวมหลักฐานถ้าไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย
ขอบคุณค่ะ