ร้องเรียนJ฿Tคะ พนักงานให้ลูกค้าแกะสินค้าก่อนจ่ายเงิน แย่มากๆ ขอร้องเรียน สคบ นะคะ

ทางเราได้สมัครVIP เพื่อใช้บริการ CODกับทางขนส่งJ&T  มีอยู่เคสหนึ่ง  เราได้ส่งสินค้า1กระสอบ ยอดสินค้า2,110฿  เลขพัสดุ 831024351496 ต้นทางนนทบุรี  ปลายทางสุราษ

ด้วยระบบเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานสาขาปลายทางกลับให้ลูกค้าแกะสินค้าดูก่อน พอลูกค้าเห็นของกลับไม่รับสินค้าแล้วแจ้งเราให้ส่งคืน ทางเรากับลูกค้าได้มีการเคลียร์กันละ ลูกค้าไม่ได้เสียหาย  ในระบบไม่มีก็อัพเดทอะไรเลย พอลูกค้าทักมาบอกได้รับของและขอส่งตีกลับ เท่านั้นละ  งงมาก เราก็ขอเบอร์ติดต่อของสาขานั้นเพื่อทำการโทรไปคุย แต่พนักงานคนนั้นได้มีการพูดจาไม่ดี พูดจาไม่ค่อยสุภาพใส่เรา เราแค่โทรไปเช็คเลขพัสดุ  คุณจะมาคุยในเรื่องอื่นนอกเหนือจากเลขพัสดุได้ด้วยหรอคะ?  เราก็โทรร้องเรียนกับสำนักงานใหญ่ ตามเช็คของมาโดยตลอด ทางสำนักงานใหญ่ก้รับเรื่องตลอด  แต่ทางสาขาปลายทางไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด จนตอนนี้พัสดุได้ตีกลับมายังสาขาต้นทาง และสาขาต้นทางแจ้งว่า ได้มีการปิดพัสดุไปแล้ว เนื่องด้วย กลัวโดนค่าปรับเลยต้องปิดไป ทั้งๆที่เราแจ้งสาขาต้นทางแล้วว่าไม่ให้ปิด และไม่ให้ส่งใหม่ คือต้องตีกลับพัสดุไปให้สาขาปลายทาง ให้เค้ารับผิดชอบ แต่ต้นทางไม่ให้ความร่วมมือเลย แย่มากๆ ทั้งๆที่ย้ำมาตลอด และแจ้งตลอด  เราส่งของตั้งแต่วันที่5เมษา  จนตอนนี้วันที่17เมษาแล้ว สาขาปลายทางยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด แม้กระทั่งสำนักเขตที่ดูแลสาขานี้ก็ไม่มี  ทางคลอเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องบอกจะติดตามให้ จนตอนนี้ท้อแล้วคะ  อยากฟ้อง สคบ. ทางเราไม่ได้รับความยุติธรรมอะไรเลย  ต้นทางก็ไม่แจ้ง ไม่อัพเดทเราเลย ว่าพัสดุชิ้นนี้ไปถึงไหนแล้ว    ส่วนปลายทางก้ตีมึน ไม่สนใจ เจ้าของสาขาก็ไม่มีจรรยาบรรณที่จะติดต่อมาหาลูกค้าเลย  ตามมาตลอด สุดท้ายได้คำตอบจากคลอเซ็นเตอร์แค่ว่า…. เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่จะรีบประสานงานให้นะคะ  สุดท้ายสาขาปลายทาง..เงียบเหมือนเดิม  ห่วยแตกมากคะ โทรไปทุกๆรอบก็ได้แต่คำนี้   สำนักงานใหญ่ไม่มีระบบที่จัดการทางสาขาได้มากกว่านี้แล้วหรอคะ หรือยังไง  ตอนนี้กำลังจะห้อง สคบ นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่