ตามหัวข้อเลยครับ ผมได้ทำการสั่งสินค้าออนไลน์(มือสอง)จากเฟชบุ๊คทำแบบนี้มาเป็นเวลาหลายปีพอสมควร ซึ่งผมเป็นทั้งพ่อค้าและลูกค้าด้วย
เข้าเรื่องเลยทางผมสั่งจากเพจเฟชบุ๊ค ทางเพจก็ได้แจ้งเลขพัสดุตามปกติ จนกระทั่งวันที่6ตุลาคมมีพนักงานจาก j&t ปลายทาง(เชียงใหม่)โทรมาบอกว่าของมาถึงแล้ว แต่ยังจัดส่งไม่ได้เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมช่วงนั่น ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรครับ งั้นอีกสัก1-2ค่อยมาส่งนะเพราะตอนนั้นระดับน้ำในตัวเมืองเลียงใหม่ค่อนข้างลดเยอะมากแล้ว ผมก็รอไปอีก1-2วัน จนกระทั่งมีขนส่ง j&t มาส่งพัสดุหอพักผม แต่ดันไม่มีของผมวันที่9 ผมเลยเอะใจลองเช็คสถานะปรากฎว่าถูกตีกลับเฉย พอผมโทรไปซักไซร้พนักงานที่เชียงใหม่ทางนี้เชียงใหม่ก็บอก บริษัทต้นทางให้สั่งตีกลับทั้งหมด ช่วงน้ำท่วมนั้น...
ผมก็อ้าวว!! ทำได้ไง (สินค้าจ่ายเงินต้นทางหมดแล้ว ไม่มีเก็บปลายทาง)
พนง: ทางพนักงานเชียงใหม่บอกผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
ผม : อ่าว แล้วผมต้องทำยังไง
พนง : ผมก็ไม่รู้ครับ
ผม : คิดในใจ ยังไม่รู้กูจะรู้เหรอ
ผม : ไม่มีวิธีแนะนำอะไรเลยเหรอ ตีกลับของลูกค้าโดยพลการแบบนี้
พนง : ผมก็ไม่รู้ต้องทำไง เป็นคำสั่งของบริษัทต้นทาง (
จริง) นี่ผมยังไม่พูดถึงมูลค่าด้านในนะ
ส่วนตัวพยายามติดทางเพจเฟชบุ๊ค j&t ทั้งคอลเซนเตอร์ร้องเรียน
ก็แค่นั้นเงียบกริบ!
ถ้าj&t มาเห็นกระทู้นี้ก็ช่วยตามหน่อยนะครับ
เลขพัสดุ831733712891
ถ้ายังไม่มีการดำเนินการผมจะเป็นส่วนนึงในการร้องเรียน สคบ. กับอีกผู้เสียหายหลายๆคน
ขนส่ง J&T สำนักงานต้นทางตีกลับสินค้าเอง แบบนี้ด็ได้เหรอ?
เข้าเรื่องเลยทางผมสั่งจากเพจเฟชบุ๊ค ทางเพจก็ได้แจ้งเลขพัสดุตามปกติ จนกระทั่งวันที่6ตุลาคมมีพนักงานจาก j&t ปลายทาง(เชียงใหม่)โทรมาบอกว่าของมาถึงแล้ว แต่ยังจัดส่งไม่ได้เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมช่วงนั่น ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรครับ งั้นอีกสัก1-2ค่อยมาส่งนะเพราะตอนนั้นระดับน้ำในตัวเมืองเลียงใหม่ค่อนข้างลดเยอะมากแล้ว ผมก็รอไปอีก1-2วัน จนกระทั่งมีขนส่ง j&t มาส่งพัสดุหอพักผม แต่ดันไม่มีของผมวันที่9 ผมเลยเอะใจลองเช็คสถานะปรากฎว่าถูกตีกลับเฉย พอผมโทรไปซักไซร้พนักงานที่เชียงใหม่ทางนี้เชียงใหม่ก็บอก บริษัทต้นทางให้สั่งตีกลับทั้งหมด ช่วงน้ำท่วมนั้น...
ผมก็อ้าวว!! ทำได้ไง (สินค้าจ่ายเงินต้นทางหมดแล้ว ไม่มีเก็บปลายทาง)
พนง: ทางพนักงานเชียงใหม่บอกผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
ผม : อ่าว แล้วผมต้องทำยังไง
พนง : ผมก็ไม่รู้ครับ
ผม : คิดในใจ ยังไม่รู้กูจะรู้เหรอ
ผม : ไม่มีวิธีแนะนำอะไรเลยเหรอ ตีกลับของลูกค้าโดยพลการแบบนี้
พนง : ผมก็ไม่รู้ต้องทำไง เป็นคำสั่งของบริษัทต้นทาง ( จริง) นี่ผมยังไม่พูดถึงมูลค่าด้านในนะ
ส่วนตัวพยายามติดทางเพจเฟชบุ๊ค j&t ทั้งคอลเซนเตอร์ร้องเรียน ก็แค่นั้นเงียบกริบ!
ถ้าj&t มาเห็นกระทู้นี้ก็ช่วยตามหน่อยนะครับ
เลขพัสดุ831733712891
ถ้ายังไม่มีการดำเนินการผมจะเป็นส่วนนึงในการร้องเรียน สคบ. กับอีกผู้เสียหายหลายๆคน