แฟลชส่งของให้กับใครไม่รู้ที่ไม่ได้เป็นผู้รับแค่บอกว่าอยู่ชั้นเดียวกัน แล้วของหาย แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ

กระทู้คำถาม
เมื่อเดือนเมษายนได้เรียกแฟลชเพื่อส่งพัสดุ ไปยังปลายทางที่บริษัทแห่งหนึ่ง เพื่อทำเรื่องคืนตั๋วแต่ปรากฏว่าในระบบแฟลชมีผู้เซ็นรับแล้ว แต่พอสอบถามไปยังปลายทางเค้ายืนยันว่ายังไม่ได้รับพัสดุทางผู้ส่งจึงติดต่อไปยัง พนักงานส่งของ (เวลาเรียกผ่านแอพจะมีเบอร์โทรพนักงานที่ส่งของ) เพื่อสอบถามเรื่องการส่งพัสดุ พบว่า เวลาที่นำส่งคือ 19.xx ซึ่งตึกปิดแล้วและบริษัทปลายทางก็นอกเวลาทำการจึงไม่มีคนอยู่ - พนักงานส่งของแจ้งว่า “ติดต่อปลายทางไม่ได้ เลยฝากกับคนที่อยู่ชั้นเดียวกับบริษัทหน้าซองพัสดุไป” ซึ่งไม่ใช่คนบริษัทเดียวกันและเป็นใครไม่รู้ ซึ่งตอนนี้พัสดุหายไป ปลายทางก็ไม่ได้รับ ผู้ส่งพยายามติดต่อแฟลชหลายครั้ง มีครั้งแรกที่มีตอบกลับมาว่าจะไปแจ้งความเพื่อดูกล้องวงจร แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีกเลย ซึ่งผู้ส่งพยายามโทร call center, โทรหาพนักงานส่งของ และส่งอีเมลล์จนวันนี้ก็ไม่ได้ทราบความคืบหน้าแต่อย่างใด ตอนนี้ร้อนใจมาก เพราะตั๋วมีมูลค่า ถ้าหาไม่เจอจะไม่สามารถเคลมคืนได้
เป็นลูกค้าแฟลชมานาน ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้
1. แฟลชนำส่งพัสดุในเวลา 19.xx ซึ่งไม่ใช่เวลาทำการ
2. พนักงานบอกติดต่อปลายทางไม่ได้ (เพราะบริษัทปลายทางนอกเวลาทำการ)
3. ถ้าติดต่อปลายทางไม่ได้ ทำไมไม่โทรหาผู้ส่ง เพื่อจะตีของกลับต้นทาง?
4. ฝากพัสดุให้กับใครไปก็ไม่รู้ ซึ่งไม่ใช่พนักงานของบริษัทที่อยู่บนหน้าซองพัสดุ
5. พัสดุหาย ... ตัวแฟลชเองก็เงียบหาย
6. โทรไปยังเบอร์ในระบบ แต่ไม่รับสายลูกค้า
คือตอนนี้ต้องการของคืนมาก เพราะจำเป็นต้องเอาไปเคลมต่อ ไม่งั้นจะไม่สามารถได้คืนเงิน
#ของหายอยากได้คืน#
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่