ADVICE จะมีระบบออนไลน์ทำไมถ้าเคลมสินค้านานขนาดนี้

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ Notebook จากทาง Advice ราคาสี่หมื่นกว่าบาท เมื่อวันที่ 23 แล้วพบว่าปุ่มเลข 8 บน Numpad มันแปลกๆ
เมื่อวันที่ 24 จึงแกะดูก็พบว่า ลูกยางข้างในขาดตามภาพ


ผมก็โทรไปเคลมประมาณเที่ยง + เคลมใน Facebook ด้วยซึ่งตอบกลับช้ามากกว่าจะตอบก็ 4 โมงกว่าโดยแจ้งว่าจะให้ขนส่งเข้ามารับโดยที่ไม่แจ้งเวลา

วันที่ 25 Kerry ติดต่อเข้ามาจะรับสินค้าซึ่งก็นั่นแหละปาเข้าไปบ่าย 2-3

ผ่านไป 1 วัน...26-01-2019 ก็คือวันนี้ผมสอบถามไปว่าสถานะเป็นไงคำตอนที่ได้คือให้รอ จนท ติดต่อกลับวันจัน (28-01-2019)

เอ้ยได้เหรอผมเสียตังไปสี่หมื่นกว่าบาทเพื่อมานั่งรอคุณทำงานช้าๆเนี่ยเหรอ

สินค้าเอามาขายคุณก็ไม่ตรวจสอบแล้วไงอ่ะให้ลูกค้ารับภาระไปอ่ะเหรอ?

ลองคิดดูสิเงินก็จ่ายแล้ว เครื่องก็ส่งกลับแล้ว ใบรับเคลมอะไรก็ไม่มีให้ ติดต่อกลับก็ไม่มี ต้องโทรตามเอง

เห้ยที่สำคัญผมยังไม่เคยได้ยินคำว่าขอโทษจากพวกคุณเลยนะ

อย่าขายออกนไลน์เลยถ้าจะทำแบบนี้อ่ะ ขนส่งที่มาก็นึกว่าจะเป็นของ Advice ซึ่งเคลมสินค้ามันต้องมีใบรับของด้วยนี่หลักฐานผมไม่มีอะไรสักอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่