ได้ซื้อสินค้า โกนขนคิ้วอัตโนมัติของยี่ห้อนี้มา โดยไปซื้อที่เซ็นทรัล บางนา เมื่อกพ หรือมีนา 2018 ค่ะ โดยตอนที่ไป เรากะว่าจะไปซื้อยี่ห้ออื่นเพราะได้ไปลองใช้ ของยี่ห้อนึ่งมาซึ่งชอบ แต่ไปถึงเค้าเตอร์ พนักงานได้แนะนำให้ใช้ยี่ห้อนี้ และยี่ห้องนี้มีหัว 2 หัว และมีไฟ เราดูแล้ว น่าจะโอเคกว่า เลยตัดสินใจซื้อมาค่ะ จำราคาไม่ได้นะคะว่าเท่าไหร่ แล้วพนักงานขายได้แจ้งว่า ถ้าใช้งานไปแล้ว มีดโกนไม่คม ให้นำมาส่งลับคมได้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน
ซึ่งเวลาผ่านไปเราก็ใช้ มาได้ดีตลอดจน เมื่อกลางปี 2019 เริ่มรู้สึกว่าใบมีดเริ่มไม่คม ใบมีดจะมี 2 ด้านนะคะ ด้านที่ยาวกับด้านทีสั้นกว่า เราถนัดใช้ ด้านสั่นมากกว่า เลยทำให้ ใบมีดของฝั่งนี้เริ่มไม่คมค่ะ ด้วยความที่ไม่มีเวลาได้ผ่านไปที่ห้าง จนเวลาผ่านไปประมาณ ธค. เราได้นำเครื่องไปซ่อม ที่เซ็นทรัลบางนา ตรงจุดที่เราซื้อของมา ทางพนักงานได้ถามหา ใบรับประกันสินค้า เราไม่มี แต่ว่าด้านหลังกล่องใส่สินค้า ได้ระบุรายละเอียดของตัวสิ้นค้าไว้
ผลิต เมื่อ 09-12-17 นำเข้าเมื่อ 16-01-18
ทางพนักงานก็ให้เรากรอกใบส่งซ่อมไปตามกระบวนการ ทางพนักงานที่รับเรื่องไม่ใช่ พนักงานที่ขายสินค้าตัวนี้จึงให้คำตอบไม่ได้ว่าซ่อมได้ไหม
เราก็รอ จนมาถึงเดือน กพ. 2020 เวลาผ่านไปเดือนกว่า ที่ไม่มีใครติดต่อมา หรือแจ้งอะไรกลับมาเลย
เราจึงได้โทรไปหา กับทางเซ็นทรัล เพื่อติดตามผล แล้วเจ้าหน้าทีก็ขอเบอร์ไว้จะติดต่อกลับมา ในวันเดียวกันได้มีพนักงานที่ดูแล แผนกนี้ โทรกลับมาขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาเรา และแจ้งกับเราว่า รุ่นที่เราซื้อมานี้ ไม่มีอะไหล่ ไม่สามารถซ่อมได้ ทางเค้าเลยให้เราซื้อสิ้นค้าตัวใหม่ได้ ในราคา 50% ทุกรุ่น เราก็โอเค ซ่อมไม่ได้ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยได้ซื้อใหม่ ได้ส่วนลด ครึ่งนึ่ง
เราเลยโทรกลับไปหาพนักงานว่า วันนี้เราจะแวะไปเลยได้ไหม ทางพนักงานแจ้งว่า ต้องเป็นวันพรุ่งนี้ พอดีวันนี้ทางพนักงานหยุดไม่ได้เข้างาน และคนที่หน้าร้านจะไม่ทราบเรื่องส่วนลดตรงนี้ เราเลยถามต่อไปว่า งั้นเดี่ยวจะหาเวลาแวะไป และย้ำว่าซื้อสินค้าในราคา ลด 50% ใช่ไหมทุกรุ่น เค้าก็ตอบรับมาว่าได้ตามนั่น
จนเมื่อวานเราว่างเลยไปเพื่อไปซื้อสิ้นค้า ทางพนักงานคนที่ดูแลก็ไม่ได้เข้างานอีก และหาสิ้นค้าที่เราส่งซ่อมไม่เจอ และมีพนักงานอีกท่าน ได้บอกเราว่า สินค้าของลูกค้ายังอยู่ที่ศูนย์ น่าจะอาทิตย์หน้าจะส่งกลับมา เราก็งง ว่าจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว เรายังคุยกับพนักงานอยู่เลย ว่าให้แวะเข้ามาได้ แล้ว จู่ๆ สินค้าของเราที่ส่งซ่อมจะไม่ได้อย่างไร (หาของไม่เจอตอบคำถามมั่วๆ) ทางพนักงานอีกท่าน ก็โทรหา เจ้าหน้าที่ที่ดูแล เค้ารับสาย และให้เราคุย
ได้ความว่า สิ้นค้าที่เราส่งซ่อมก็ยังอยู่ แต่อยู่ในตู้อีกฝั่ง และสิ้นค้าที่มีอยู่ที่เซ็นทรัลตอนนี้ มี 3 รุ่น รุ่นสีม่วงแบบของเรา ราคา 1200 / รุ่นสีเขียว ราคา 1200 / รุ่นอันอ้วนกลม 1500 บาท
ซึ่ง ราคาที่จะลดได้ 50% จะเป็นรุ่น อ้วนกลม ราคา 1500 บาท ซึ่งสินค้ามีหัวใบมีดอันยาวด้านเดียว
ส่วนรุ่นสีเขียวไม่มีของ ลดราคาได้ 15%
ส่วนรุ่นสีม่วง เหลือสินค้าอยู่ 1 ชิ้น ลดราคาได้ 15%
เราก็ถามว่า แล้ววันที่คุยกัน ทำไมบอกว่า ได้ทุกรุ่น แล้ววันนี้ทำไมเป็นแบบนี้ แล้ว สิ้นค้า ตัวอ้วนกลม 1500 บาท เราเอาไปก็ไม่ได้ใช้ เพราะหัวมันมีด้านเดียว
ตอนนี้ก็เหลือสินค้า สีม่วงแบบรุ่นเรา ซึ่งเราดูที่กล่อง วันที่ผลิตสินค้าคือ 2017
เราถามพนักงานว่า ถ้าเราซื้อรุ่นนี้ ที่ผลิตมาแล้ว 3 ปี ใช้งานไป ถ้าเสียจะทำอย่างไร พนักงานก็บอกว่า ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะไม่มีอะไหล่แล้ว
เราก็บอว่า งั้นแบบนี้ก็เหลือ รุ่นสีเขียว ของจะมาเมื่อไหร่
พนักงานก็บอกว่าไม่มีกำหนดต้องรอต่างประเทศส่งมา
เราถามต่อว่า ที่สาขาอื่นละ มีไหม จะได้ไปซื้อ
พนักงานก็บอกว่า ไม่มีค่ะ
สรุป คือมีรุ่นเดียวที่เราใช้ ไม่ได้ และ ไม่สามารถซ่อมสิ้นค้าให้เราได้ ทั้งๆที่อยู่ในประกัน ตามหลังกล่อง
เราซื้อของมาก็อยากจะใช้ได้นาน ให้คุ้มกับเงินที่เสียไป แต่นี่เสียเวลา แถมไม่ได้อะไรอีก
[CR] เหมือนโดนโกง โกนขนคิ้ว Remington ไม่รับประกันสินค้า บริการแย่มาก
ซึ่งเวลาผ่านไปเราก็ใช้ มาได้ดีตลอดจน เมื่อกลางปี 2019 เริ่มรู้สึกว่าใบมีดเริ่มไม่คม ใบมีดจะมี 2 ด้านนะคะ ด้านที่ยาวกับด้านทีสั้นกว่า เราถนัดใช้ ด้านสั่นมากกว่า เลยทำให้ ใบมีดของฝั่งนี้เริ่มไม่คมค่ะ ด้วยความที่ไม่มีเวลาได้ผ่านไปที่ห้าง จนเวลาผ่านไปประมาณ ธค. เราได้นำเครื่องไปซ่อม ที่เซ็นทรัลบางนา ตรงจุดที่เราซื้อของมา ทางพนักงานได้ถามหา ใบรับประกันสินค้า เราไม่มี แต่ว่าด้านหลังกล่องใส่สินค้า ได้ระบุรายละเอียดของตัวสิ้นค้าไว้
ผลิต เมื่อ 09-12-17 นำเข้าเมื่อ 16-01-18
ทางพนักงานก็ให้เรากรอกใบส่งซ่อมไปตามกระบวนการ ทางพนักงานที่รับเรื่องไม่ใช่ พนักงานที่ขายสินค้าตัวนี้จึงให้คำตอบไม่ได้ว่าซ่อมได้ไหม
เราก็รอ จนมาถึงเดือน กพ. 2020 เวลาผ่านไปเดือนกว่า ที่ไม่มีใครติดต่อมา หรือแจ้งอะไรกลับมาเลย
เราจึงได้โทรไปหา กับทางเซ็นทรัล เพื่อติดตามผล แล้วเจ้าหน้าทีก็ขอเบอร์ไว้จะติดต่อกลับมา ในวันเดียวกันได้มีพนักงานที่ดูแล แผนกนี้ โทรกลับมาขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาเรา และแจ้งกับเราว่า รุ่นที่เราซื้อมานี้ ไม่มีอะไหล่ ไม่สามารถซ่อมได้ ทางเค้าเลยให้เราซื้อสิ้นค้าตัวใหม่ได้ ในราคา 50% ทุกรุ่น เราก็โอเค ซ่อมไม่ได้ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยได้ซื้อใหม่ ได้ส่วนลด ครึ่งนึ่ง
เราเลยโทรกลับไปหาพนักงานว่า วันนี้เราจะแวะไปเลยได้ไหม ทางพนักงานแจ้งว่า ต้องเป็นวันพรุ่งนี้ พอดีวันนี้ทางพนักงานหยุดไม่ได้เข้างาน และคนที่หน้าร้านจะไม่ทราบเรื่องส่วนลดตรงนี้ เราเลยถามต่อไปว่า งั้นเดี่ยวจะหาเวลาแวะไป และย้ำว่าซื้อสินค้าในราคา ลด 50% ใช่ไหมทุกรุ่น เค้าก็ตอบรับมาว่าได้ตามนั่น
จนเมื่อวานเราว่างเลยไปเพื่อไปซื้อสิ้นค้า ทางพนักงานคนที่ดูแลก็ไม่ได้เข้างานอีก และหาสิ้นค้าที่เราส่งซ่อมไม่เจอ และมีพนักงานอีกท่าน ได้บอกเราว่า สินค้าของลูกค้ายังอยู่ที่ศูนย์ น่าจะอาทิตย์หน้าจะส่งกลับมา เราก็งง ว่าจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว เรายังคุยกับพนักงานอยู่เลย ว่าให้แวะเข้ามาได้ แล้ว จู่ๆ สินค้าของเราที่ส่งซ่อมจะไม่ได้อย่างไร (หาของไม่เจอตอบคำถามมั่วๆ) ทางพนักงานอีกท่าน ก็โทรหา เจ้าหน้าที่ที่ดูแล เค้ารับสาย และให้เราคุย
ได้ความว่า สิ้นค้าที่เราส่งซ่อมก็ยังอยู่ แต่อยู่ในตู้อีกฝั่ง และสิ้นค้าที่มีอยู่ที่เซ็นทรัลตอนนี้ มี 3 รุ่น รุ่นสีม่วงแบบของเรา ราคา 1200 / รุ่นสีเขียว ราคา 1200 / รุ่นอันอ้วนกลม 1500 บาท
ซึ่ง ราคาที่จะลดได้ 50% จะเป็นรุ่น อ้วนกลม ราคา 1500 บาท ซึ่งสินค้ามีหัวใบมีดอันยาวด้านเดียว
ส่วนรุ่นสีเขียวไม่มีของ ลดราคาได้ 15%
ส่วนรุ่นสีม่วง เหลือสินค้าอยู่ 1 ชิ้น ลดราคาได้ 15%
เราก็ถามว่า แล้ววันที่คุยกัน ทำไมบอกว่า ได้ทุกรุ่น แล้ววันนี้ทำไมเป็นแบบนี้ แล้ว สิ้นค้า ตัวอ้วนกลม 1500 บาท เราเอาไปก็ไม่ได้ใช้ เพราะหัวมันมีด้านเดียว
ตอนนี้ก็เหลือสินค้า สีม่วงแบบรุ่นเรา ซึ่งเราดูที่กล่อง วันที่ผลิตสินค้าคือ 2017
เราถามพนักงานว่า ถ้าเราซื้อรุ่นนี้ ที่ผลิตมาแล้ว 3 ปี ใช้งานไป ถ้าเสียจะทำอย่างไร พนักงานก็บอกว่า ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะไม่มีอะไหล่แล้ว
เราก็บอว่า งั้นแบบนี้ก็เหลือ รุ่นสีเขียว ของจะมาเมื่อไหร่
พนักงานก็บอกว่าไม่มีกำหนดต้องรอต่างประเทศส่งมา
เราถามต่อว่า ที่สาขาอื่นละ มีไหม จะได้ไปซื้อ
พนักงานก็บอกว่า ไม่มีค่ะ
สรุป คือมีรุ่นเดียวที่เราใช้ ไม่ได้ และ ไม่สามารถซ่อมสิ้นค้าให้เราได้ ทั้งๆที่อยู่ในประกัน ตามหลังกล่อง
เราซื้อของมาก็อยากจะใช้ได้นาน ให้คุ้มกับเงินที่เสียไป แต่นี่เสียเวลา แถมไม่ได้อะไรอีก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้