ผมได้ทำการเคลม Notebook ยี่ห้อ Acer กับทาง Advice ไปเมื่อวันที่ 01/11/2016 จนเกือบเดือนผ่านไป ติดต่อไปยัง Advice ก็ยังไม่ได้ผลการเคลม รอไปเกือบสองเดือนก็แล้ว จนวันที่ 28/01/2017 ผมได้เข้าไปที่ศูนย์ Advice สาขาที่นำของไปเคลท ก็ปรากฎว่ายังไม่ได้ผลการเคลมเหมือนเดิม และในใบเคลมได้ระบุไว้ชัดเจนว่า หลัง 90 วันของจนตกเป็นกรรมสิทธิ์ของ Advice แต่พนักงานบอกว่าเซ็นให้เพื่อเป็นการบอกว่าลูกค้าได้เข้ามาคิดต่อแล้ว แต่ว่าสินค้ายังไม่ได้รับ จนถึงวันนี้วันที่ 07/03/2017 แล้ว 5 เดือนแล้วยังไม่ได้เรื่องเคลมอะไรสักอย่าง ผมอยากจะถามว่าเราสามารถฟ้อง ขายคืน หรือว่าอะไรได้ไหม เพราะว่าเราก็ต้องใช้เหมือนกัน
ทำไมเคลมของ Advice นานมากๆๆ
ผมได้ทำการเคลม Notebook ยี่ห้อ Acer กับทาง Advice ไปเมื่อวันที่ 01/11/2016 จนเกือบเดือนผ่านไป ติดต่อไปยัง Advice ก็ยังไม่ได้ผลการเคลม รอไปเกือบสองเดือนก็แล้ว จนวันที่ 28/01/2017 ผมได้เข้าไปที่ศูนย์ Advice สาขาที่นำของไปเคลท ก็ปรากฎว่ายังไม่ได้ผลการเคลมเหมือนเดิม และในใบเคลมได้ระบุไว้ชัดเจนว่า หลัง 90 วันของจนตกเป็นกรรมสิทธิ์ของ Advice แต่พนักงานบอกว่าเซ็นให้เพื่อเป็นการบอกว่าลูกค้าได้เข้ามาคิดต่อแล้ว แต่ว่าสินค้ายังไม่ได้รับ จนถึงวันนี้วันที่ 07/03/2017 แล้ว 5 เดือนแล้วยังไม่ได้เรื่องเคลมอะไรสักอย่าง ผมอยากจะถามว่าเราสามารถฟ้อง ขายคืน หรือว่าอะไรได้ไหม เพราะว่าเราก็ต้องใช้เหมือนกัน