คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเป็นสินค้าอะไร บริษัทไหนนำเข้า รับประกันสินค้าชิ้นนั้นอยู่???
ตอบโดยรวมๆ
Advice เป็นเพียงร้านค้า ร้านขายคอม ไม่ได้รับซ่อมครับ เจ้าของกระทู้ ส่งเคลม > Advice > บริษัทนำเข้า / ศูนย์บริการ
สินค้า IT ใช้งานอยู่ในช่วง 7 วัน หากมีปัญหา ร้านค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบ / สินค้า IT ใช้งานเกิน 7 วัน หากมีปัญหา
ไม่ต้องเคลมผ่านร้าน เคลมกับศูนย์บริการที่รับผิดชอบยี่ห้อนั้นตรงๆ ศูนย์บริการจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะทำอย่างไรกับอุปกรณ์ของคุณ
ตอบโดยรวมๆ
Advice เป็นเพียงร้านค้า ร้านขายคอม ไม่ได้รับซ่อมครับ เจ้าของกระทู้ ส่งเคลม > Advice > บริษัทนำเข้า / ศูนย์บริการ
สินค้า IT ใช้งานอยู่ในช่วง 7 วัน หากมีปัญหา ร้านค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบ / สินค้า IT ใช้งานเกิน 7 วัน หากมีปัญหา
ไม่ต้องเคลมผ่านร้าน เคลมกับศูนย์บริการที่รับผิดชอบยี่ห้อนั้นตรงๆ ศูนย์บริการจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะทำอย่างไรกับอุปกรณ์ของคุณ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ว่าด้วยเรื่องการส่งเครมของ advice
ต้องทักไลน์ advice ไป ถามเรื่องรายละเอียด ถึงได้เบอร์ติดต่อ ผมโทรไป ถาม บอกเขาไม่ได้ซ่อม เอ้าเเล้ว ใบแจ้งเคลม ว่า test pass
ละบอกว่า สินค้าตัวนี้ทางซับ ไม่ได้ผลิดแล้วหรือซับเจ๊ง ทางแอดไวท์ไม่ได้ซ่อม และ ประกันถือว่าหมดตามไปด้วย ถามเรื่องเปลี่ยน สินค้าก็บอก เปลี่ยนไม่ได้ เอ้า งงไปกันใหญ่ ระหว่างการเคลม ไม่มีการติดต่อมาสอบถามหรือแจ้งอะไรเลย ต้องรอของส่งกลับมาเกือบเดือน ได้กระ ดาษ ติดมาสอง แผ่น
เขียน test pass สรุปอาการเดิม ??????
ละที่ส่งไปจะเดือนคืออะไรครับ ????
สินค้าอยุ่ในระยะประกัน แต่บอกว่าเครมไม่ได้ ถือว่าประกันหมด ซับเลิกผลิต อะไรของเขา????
======ก็ถ้าเครมไม่ได้ผมคงเลิกซื้อสินค้าที่ปก.กับทาง advice ทุกชนิดแหละครับไป แบรนด์อื่นสบายใจกว่า======