ตามหัวข้อเลยคะ เรื่องโดนคอมเพลน จากลูกค้า
เราพูดไปลูกค้าท่านอื่นเข้าใจกัน แต่มีคนหนึ่งไม่เข้าใจแล้วมาบอกว่าเราพูดไม่รู้เรื่องมีแค่คนเดี่ยว เราก็ประกาศบอกนะ ถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้โปรนี้กรุณาเข้าแถวขวา ส่วนลูกค้าที่ใช้โปรนี้กรุณาเข้าแถวซ้าย เมื่อเขาไม่เข้าใจเราก็เข้าไปอธิบาย พี่แกก็เริ่มทำหน้าไม่พอใจใส่ก็อธิบายอีกครั้ง แล้วพอแกเข้าใจก็มาว่าเราว่าพูดจากไม่กระจ่าง เอ่อ.....ตอนนั้นคนเยอะด้วย ก็เริ่มหงุดหงิดด้วย สีหน้าก็ออกเลย แล้วก็มาคอมเพลนเรา
ทำงานโดนคอมเพลนเป็นเรื่องปกติไหม
เราพูดไปลูกค้าท่านอื่นเข้าใจกัน แต่มีคนหนึ่งไม่เข้าใจแล้วมาบอกว่าเราพูดไม่รู้เรื่องมีแค่คนเดี่ยว เราก็ประกาศบอกนะ ถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้โปรนี้กรุณาเข้าแถวขวา ส่วนลูกค้าที่ใช้โปรนี้กรุณาเข้าแถวซ้าย เมื่อเขาไม่เข้าใจเราก็เข้าไปอธิบาย พี่แกก็เริ่มทำหน้าไม่พอใจใส่ก็อธิบายอีกครั้ง แล้วพอแกเข้าใจก็มาว่าเราว่าพูดจากไม่กระจ่าง เอ่อ.....ตอนนั้นคนเยอะด้วย ก็เริ่มหงุดหงิดด้วย สีหน้าก็ออกเลย แล้วก็มาคอมเพลนเรา