สวัสดีครับ อยากทราบว่าลูกค้าสมัยนี้ส่วนมาก ย้ำนะครับว่าส่วนมาก เอะอะๆอะไร ทำไมชอบคอมเพลนจังเลยครับ ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ยอมทำตามกฏระเบียบ ผมทำงานในที่ที่นึง ซึ่งมีกฏ ที่ทำงานจะไม่อนุญาตให้ลูกค้านำน้ำ นำอาหาร สัมภาระของใหญ่ๆเข้าข้างใน เนื่องด้วยภายในมีชิ้นงานและภาพราคาสูง ไม่สามารถโดนน้ำได้ แล้วผมก็มั่นใจว่าทำหน้าที่ตัวเองได้ดี สีหน้ายิ้มแย้ม อธิบายด้วยวาจาที่ดี แต่ลูกค้าส่วนมากไม่พอใจ อธิบายแล้วก็ไม่ฟัง ก็เลยชอบจะคอมเพลน ว่าเราบ้าง จะขอเจอผู้จัดการบ้าง บลาๆๆ ทั้งๆที่สิ่งที่เขาจะทำก็คือการไม่เคารพกฏ ไม่ทำตามกฏ
ป.ล. บางคนแค่บัตรเครดิตรูดไม่ได้ ก็เล่นใหญ่ ทำเป็นไม่พอใจ ว่าเราว่าเครื่องรูดบัตรเราเสียหรือเปล่า เอิ่มมม จะเสียได้ไงครับ ใช้มาทั้งวัน แล้วบัตรคนอืนก็รูดได้ปกติ
คุณลูกค้าครับ เอะอะอะไร ทำไมชอบคอมเพลนโดยไม่ฟังเหตุผลเลยครับ
ป.ล. บางคนแค่บัตรเครดิตรูดไม่ได้ ก็เล่นใหญ่ ทำเป็นไม่พอใจ ว่าเราว่าเครื่องรูดบัตรเราเสียหรือเปล่า เอิ่มมม จะเสียได้ไงครับ ใช้มาทั้งวัน แล้วบัตรคนอืนก็รูดได้ปกติ