SCB คุณทำอย่างนี้กับลูกค้าได้ยังไง แย่มาก !!

ผมมีบัตร Soeedy Cash ของ SCB สมัครไว้ แต่ยังไม่เคยใช้
มาถึงวันนี้ โทรศัพท์ผมพัง ผมจำเป็นต้องใช้บัตรเผื่อผ่อนสินค้าที่ร้าน

ก่อนหน้านี้ มี SMS และ E-Mail แจ้งว่ามีการเปลี่ยนรูปแบบโดยเป็นการยกเลิกบัตรแข็งเปลี่ยนไปใช้แบบ e-card แทน โดยมีแค่จดหมายแนบประกาศ ไม่มีระบุความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของวิธีและรูปแบบการใช้งานสำหรับการผ่อนชำระ ผมจึงเข้าใจว่ารูปแบบและวิธีใช้งานรูดผ่อนสินค้ายังคงเดิม

วันนี้ผมลางานมาเพื่อซื้อสินค้า ปรากฏว่า ผมไม่สามารถใช้บัตรรูดซื้อสินค้าไม่ได้
โทรเข้า Call Center ก็ได้รับแจ้งทำนองว่า เราได้แจ้งลูกค้าไปแล้ว (แต่ไม่แจ้งรายละเอียดความเปลี่ยนแปลง)
ถ้าจะรูดผ่อนสินค้า ต้องขอเปิดบัตรใหม่เพราะบัตรปัจจุบันถูกอายัดไปแล้ว (โดยไม่ขอคำยินยอมใดๆ ) และต้องรอดำเนินการ 2 วันทำการ
ผมจึงขอคุยกับผู้ที่ตัดสินใจได้ สักพักมีโทรกลับมาแจ้งว่า เร็วที่สุดคือวันรุ่งขึ้น

แบบนี้ผมว่าไม่เข้าท่า อยู่ดีๆ บัตรที่ถือก็รูดผ่อนสินค้าไม่ได้โดยไม่มีบอกด้วยว่าจะสินเชื่อที่มี จะใช้ผ่อนสินค้าไม่ได้แล้ว ต้องขอบัตรใหม่เท่านั้น
มันไม่ใช่คำร้องดำเนินการที่ผมเป็นคนขอ อยู่ดีๆ ก็ดำเนินการโดยไม่มี consent จากลูกค้า
เอาอะไรคิดกันครับ ถึงออกนโยบายมาแบบนี้

ผมเป็นลูกค้า SCB มาหลายสิบปี 
ผมจะยกเลิกทุกบริการ และปิดทุกบัญชีของไทยพาณิชย์
ลาขาดครับ ผิดหวังมากๆ

ใครที่มีบัตรผ่อนสินค้า ระวังจะเจอแบบผมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่