หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครติดตั้งเน็ตกับตัวแทน แต่ยังไม่ได้ยืนยัน พนักงานบอกหากไม่ได้ติดตั้งจะมีบิลมาเก็บทั้งๆที่ไม่ได้ติด จริงรึเปล่าคะ
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
เมื่อสามวันก่อน แม่ได้ไปสมัครติดตั้งเน็ตกับตัวแทนทรู ซึ่งเดิมใช้ค่ายส้มอยู่ ค่าบริการแพงกว่ากันนิดหน่อย แล้วมาบอกเราทีหลังว่าไปสมัครไว้ ให้เราไปยกเลิกค่ายปัจจุบัน เค้าจะมาติดให้วันที่ 16 ซึ่งเราไม่ได้สำรองเงินไว้เผื่อส่วนนี้เลยในเดือนนี้ ช็อตมากๆ แล้ววันนี้ทางตัวแทนโทร.มาให้เรายืนยันตัวตนกับคอลเซนเตอร์ ไม่งั้นช่างไม่สามารถมาติดตั้งให้ได้ ตัวแทนบอกถ้าไม่ยืนยันจะติดตั้งไม่ได้ แต่จะมีบิลเก็บเงินส่งมา อยากทราบว่ามันจริงมั๊ยคะ เราสามารถไม่ติดแล้วได้มั๊ย ไม่พร้อมจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ
ยกเลิกแล้วแต่บิลมาเกินอยู่ทำไงดีคะ คือยกเลิกตั้งแต่วันแรกที่ตอบตกลงเพราะเผลอรับโปรไป ทำไงดีคะ 1242 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3140425
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ทนายของ FIFTY FIFTY เผย "สมาชิกไม่ต้องการไกล่เกลี่ย ต้องการยกเลิกสัญญา"
หลังจากที่มีข่าวว่าทางตัวแทนของ ATTRAKT และสมาชิก FIFTY FIFTY ได้มีการเจรจานัดไกล่เกลี่ยกันในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่าทางค่ายจะยืนยันว่าสามารถแสดงเสตทเมนต์ได้ตลอดหากมีการถูกร้องขอ และพร้อมจะผลักดันวงต
สมาชิกหมายเลข 1590555
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
เน็ตค่ายเขียว
ก่อนหน้านี้เราได้ซื้อซิมค่ายเขียว เบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ช่วงแรกๆเจอเจ้าหนี้โทรทวงหนี้บ่อยๆสุด ธนาคารก็โทรมา ใครก็ไม่รู้โทรมาสารพัด ตอนนั้นแบบโคตรเสียดายเงินเหมือนเขาเอาเบอร์มารีไซเคิลมันเฟลจริ
สมาชิกหมายเลข 7365290
สอบถามช่วงระยะเวลาและวิธีการในการยกเลิก internet fiber ค่ะ
อยากรบกวนสอบถามช่วงระยะเวลาในการยกเลิก internet fiber ค่ะ ถ้าจะยกเลิก internet fiber ไม่ว่าจะค่ายไหนก็ตามควรยกเลิกภายในรอบบิลสุดท้ายใช่รึเปล่าคะ เช่นมีสัญญาระยะเวลา 12 เดือน สมมุต
สมาชิกหมายเลข 5155762
ค่าเน็ตทรูขึ้นค้างชำระ266 แต่ไปจ่ายจริงพนักงานบอกต้องจ่าย499 (และต้องการคำแนะนำสำหรับย้ายค่ายค่ะ)
ประมาณเดือนสิงหามีเบอร์ของทรูโทรเข้ามา ตอนนั้นเราใช้แบบเติมเงิน เขามาเสนอให้ใช้รายเดือน ตอนแรกนี่บอกไม่เอา แล้วเขาก็บอกว่าเรายังไม่ได้ยืนยันตัวตน ถ้าไม่ยืนยันเราจะไปรับสิทธิใช้บริการกับช็อปทรูได้ไม่เห
สมาชิกหมายเลข 5834630
ยกเลิก True เน็ตบ้านไม่ได้ อ้างว่าติดสัญญา
ขออนุญาตสอบถาม เนื่องจากใช้บริการเน็ตบ้านทรูเกิน 1 ปีแล้ว เมื่อต้นปีมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ให้เพื่อให้เน็ตเร็วขึ้น เราก็อนุญาตให้มาติดก็เข้าใจว่าจะเปลี่ยนแค่อุปกรณ์ ช่วงกลางปีโทร
สมาชิกหมายเลข 3641840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครติดตั้งเน็ตกับตัวแทน แต่ยังไม่ได้ยืนยัน พนักงานบอกหากไม่ได้ติดตั้งจะมีบิลมาเก็บทั้งๆที่ไม่ได้ติด จริงรึเปล่าคะ