ลืมแจ้งเข้าประกันสังคมให้พนักงานทำไงดี

กระทู้คำถาม
ลืมแจ้งเข้าประกันสังคมให้พนักงานภายใน 30 วัน แต่มีการนำส่งเงินประกันสังคมทุกเดือนตั้งแต่พนักงานเริ่มงาน  พนักงานเริ่มงานเดือน 8/61 เพิ่งมาแจ้งเข้าเมื่อ 1/62 สิทธิมาตรา 39 ของพนักงานขาดลง  รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ สิทธิมาตรา 33 ของพนักงานจะเกิดเมื่อไหร่  และดิฉันต้องทำอย่างไรเพื่อไม่ให้บริษัทถูกปรับ  เพราะถ้าบริษัทถูกปรับ  ดิฉันต้องเป็นคนจ่ายแน่ๆ เพราะเป็นคนทำผิด  รบกวนหน่อยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่