หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไม AIS คิดยอดบิล 2 เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
ผมแจ้งยกเลิกกับ พนง เพื่อที่จะจ่ายบิลของเดือน ธันวาคม 61 เพราะมันตัดรอบบิลวันที่ 7 มกราคม
แต้ พนง บอกว่าต้องจ่าย สองรอบิล ทั้งๆที่เดือนปัจจุบันยังไม่ทันได้ใช้ (ยังไม่ถึงรอบตัดด้วยซ้ำ)
ถามไปถามมา พนง บอกจะยกเลิกวันไหน ยังไงก็ต้องจ่ายสองรอบบิล
มีคำถามคือ
1 ทำไม AIS ไม่ถัวเฉลี่ย วันที่เราไม่ได้ใช้งานsหรือยังไม่ถึงรอบตัดบิล ?
2 ใช้อยู่ดีๆ มีโปรดหนังอะไรพ่วงมาด้วยก็ไม่รู้เดือนละ 99
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
ไม่ได้สมัครAis premium แต่ทำไมเรียกเก็บเงิน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนะซึ่งเราไม่ได้ตอบตกลง แต่เรียกเก็บค่าบริการเราไป ไปกดยกเลิกในแอพmy ais แล้วบิลล่าสุดก็เรียกเก็บเหมือนเดิม แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3084771
ต้องจ่ายหรอคะ กรณีนี้ต้องทำยังไงคะ
ทางพนักงาน ais โทรมาพูดเรื่อง แพ็คเกจเสริมให้ฟัง เราก็นั่งฟังปกติไม่กล้าวางสาย อยู่ๆพอพูดเสร็จมีข้อความแจ้งว่าเราสมัครแพ็คเกจเสริมเราก็ไปยกเลิกทันที ไม่ได้ใช้เลยด้วยซ้ำค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน 19
สมาชิกหมายเลข 8563095
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ไปยกเลิกบัตรเครดิตอิออน พนงแจ้งหักบัตรทิ้งก็พอ ไม่ต้องแจ้งแต่สิ้นปีมาเก็บค่าธรรมเนียมทุกปี ทำไงได้บ้างคะ
ปีที่แล้ว เคยไปแจ้งยกเลิกบัตรเครดิตอิออนไว้ที่เค้าท์เตอร์อิออนห้างเซ็นทรัลพระราม 2 พนง.แจ้งยกเลิกบัตรหน้าเค้าเตอร์ไม่ได้ ถ้าไม่ได้ใช้แล้วก็แค่หักบัตรทิ้งไปเลยแค่นั้นก็พอ ไม่ต้องทำอะไร แต่พอสิ้นปีนี้ ม
minicho
ซื้อบริการโรมมิ่ง ais สมัครตามโปรแต่บิลเกิน ???
วันก่อนเดินทางไปมาเลเซีย คือโทรไป call center สอบถามแพคเก็จกับทางพนง. ได้ข้อเสนอเป็น แพคเก็จ 99 บ.เพื่อสมัครแพคเก็จโรมมิ่ง สมัครโปร 99 บ. 7 วันแต่ทำไมยอดบิลเกินมากๆ โทร 1175 รอสายมาชาตินหนึ่งละ ไม่มีพ
สมาชิกหมายเลข 1875222
ยกเลิก Prime video กับทาง ais แล้วสิทธิ์หายไปเลยทั้งๆที่ยังไม่ครบรอบบิล
***อัพเดทครับ ล่าสุดได้รับการติดต่อมาจากทาง AIS Call center ว่าจะทำการฝากเรื่องร้องเรียน และจะดำเนินการถัวเฉลี่ยการใช้งานให้ ซึ่งจะนับเป็นเวลา 23 วันครับ ยังไงรอถึงวันแจ้งยอดค่าบริการเดือน พ.ย.67 ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 1627226
ถึง AIS เกี่ยวกับ AIS Mobile Care Swap และแพคเกจเสริม
ผมซื้อ iphone 6 plus จาก ais พร้อมแพคเกจ 350 บาทต่อเดือน โดยไปรับเครื่องที่ ais shop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ วันนี้มาเช็คดูข้อมูลเกี่ยวกับแพคเกจตัวเองพบว่า 1. มีการสมัครแพคเกจเสริม AIS WiFi+3BB ไม่จำกัด 99
visitor123
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้ ซึ่งเป็นการย้ายห้องด่วนค่ะก็คือกลางเดือนนี้ติดต่อกับศูนย์เอไอเอสเค้าแจ
สมาชิกหมายเลข 8563059
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไม AIS คิดยอดบิล 2 เดือน
แต้ พนง บอกว่าต้องจ่าย สองรอบิล ทั้งๆที่เดือนปัจจุบันยังไม่ทันได้ใช้ (ยังไม่ถึงรอบตัดด้วยซ้ำ)
ถามไปถามมา พนง บอกจะยกเลิกวันไหน ยังไงก็ต้องจ่ายสองรอบบิล
มีคำถามคือ
1 ทำไม AIS ไม่ถัวเฉลี่ย วันที่เราไม่ได้ใช้งานsหรือยังไม่ถึงรอบตัดบิล ?
2 ใช้อยู่ดีๆ มีโปรดหนังอะไรพ่วงมาด้วยก็ไม่รู้เดือนละ 99