ทำเรื่องขอคืนเงินโอนผิดบัญชี(kplus)ตั้งแต่ พย.จะสิ้นปีแล้วยังไม่คืบหน้า

เราโอนเงินผิดบัญชีผ่านระบบ kplus 14 พ.ย.61
โทรแจ้ง cc ไปแจ้งความ กรอกเอกสารต่างๆส่งเรื่องให้ทางธนาคารเรียบร้อย
เบื้องต้นแจ้งว่าน่าจะรู้ผล19 ธ.ค.ใช้เวลาประมาณ 20 วันทำการ และหากทางเจ้าของบัญชีที่รับเงินโอนผิดไม่คืนเงิน
ธนาคารแนะนำให้หาทนายฟ้องร้องเพื่อเอาเงินคืน
โดยธนาคารจะไม่ดำเนินการอื่นใดให้(8xx บาท)

เราก็อดทนรอจนครบกำหนด 20 วันทำการ
ผ่านไปไม่มีใครติดต่อมา จึงโทรตาม

cc แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ(ไม่มีไรคืบหน้า)
จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ก็เงียบ

ผ่านมาอีกอาทิตย์เราก็โทรตาม cc  ผลเหมือนเดิมเลย และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ก็เงียบ

เราเหนื่อยมากเพราะแค่โทรเข้า cc กว่าจะได้คุยก็
10+ นาทีตลอด ไม่มีความคืบหน้า ไม่ติดต่อกลับ

ตอนนี้รออย่างไร้ความหวังมากค่ะ ติดต่อ cc ก็ยาก
เจอการโกหกเรื่องติดต่อกลับมาหลายครั้ง
ขอเบอร์เจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานก็ไม่ให้ บอกแค่จะให้ติดต่อกลับเองซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่
บัญชีปลายทางซึ่งไม่รู้จัก(โอนผิดเนื่องจากผู้รับโอนแจ้งเลขที่ บช ผิดไป1ตัวหลัง) ไม่รู้ว่าจะยอมคืนเงินเราไหม

ช่วยแนะนำด้วยค่ะ เคสนี้มีวิธีดำเนินการยังไง
ต้องติดต่อที่ไหนเพราะอยากทราบสถานะว่าถึงไหนแล้ว
รอไม่มีกำหนดไปเรื่อยๆแบบนี้ท้อมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่