โอนเงินผิดไปบัญชีไทยพาณิชโดนอายัติธนาคารกรุงไทยบอกรอและทำใจ

ธนาคารกรุงไทย แจ้งว่าให้รอและทำใจจะไม่ติดต่อแจ้งความคืบหน้าเกิน30 วันต้องทำใจว่าคงไม่ได้คืน
เรื่องมีอยู่ว่าเราโอนเงินผ่าน app และด้วยความรีบเพราะโดนทวงเงินต้องรีบโอนเลือกเซิสบัญชีไทยพาณิช และกดโอนเลย10000บาท มาโุอีกทีเพราะโดนทวงกลับมาดูสลิป ปรากฎว่าโอนผิด จึงติดต่อบัญชีปลายทางที่โอนผิด ซึ่งได้ข้อมูลว่าบช.เขาโดนอายัติไม่สามารถโอนกลับให้ได้ จึงรีบดำเนินการตามขั้นตอนไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ผ่ารถติดไปธนาคารกรุงไทยเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น พบเจ้าหน้าที่มอบเอกสารทุกอย่างเจ้าหน้าที่แจ้งว่ารออย่างเดียวใช้เวลาดำเนินการ30 วัน โดยจะไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆหากเลย30วันไม่มีเงินเข้าบช ต้องทำใจ
เงินที่โอนผิดต้องใช้หนี้ที่ยืมเขามา โดยทวง และหาที่อื่นมาคืนไม่ได้แล้ว แล้วได้รับคำตอบแบบนี้ทำไง
โทรถามปลายทางว่ามีจนท.ติดต่อมาไหม ปรากฎว่าไม่มี
โทรคอลเซ็นเตอร์ธนาตารกรุงไทยแจ้งว่าถ้าแจ้งเรื่องที่ธนาคารต้องติดตามที่ธนาคาร คอลเซ็นเตอร์ตอบไม่ได่ แนำนว่าให้ไปแจ้งความบชปลายทางและฟ้องร้องเอา คือคุณค่ะ ระบบธนาคาร ควรดีกว่านี้ไหม เงินเท่าไหร่ถ้าโอนผิดก็อยากได้คืน คุณอายัติปลายทางแต่คนที่โอนผิดไปเขาไม่ได้อยากให้เป็นแบบนั้นคุณมีสิทธิ์ที่จะเอาเงินที่โอนผิดอายัติงั้นหรือคะไทยพาณิช
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8235718

เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนในการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์เพื่อทาง KTB8989 ประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่