พอดีเราโอนเงินไปมาเลเซียตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. 2567จนตอนนี้13มิถุนายน2567ปลาทางไม่ได้รับปลายทางแจ้งว่าตีเงินกลับมา และทำการโทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้าเรื่อยๆ ตั้งแต่วัน แรกตอนนี่จะครบ1เดือนแต่ก็ไม่ได้มีอะไรชัดเจนที่เป็นรูปธรรม
งไ ที่ทางธนาคารปลายทางแจ้งกลับมาทางธนาคารกสิกรว่า ชื่อบัญชีผิด ไม่สามารถนำเงินเข้าบัญชีได้ และแจ้งให้ดึงเงินกลับ
ทางเราโทรแจ้งขออัพเดทสถานะ และให้เช็คว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหน เงินตีกลับมาแล้วหรือยัง ถ้ายัง สามารถดำเนินการแก้ไขข้อมูลบัญชีผู้รับปลายทางเพื่อให้ปลายทางสามารถรับเงินได้หรือไม่อย่างไร แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งได้เพียงว่า จะเร่งดำเนินการให้ แต่จนถึงวันนี้ 1รายังไม่ได้รับข้อมูลหรือสถานะอะไรต่างๆเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทั้งหมดเลย
ทางเราได้มีการถามเจ้าหน้าที่ไปด้วยว่า เราสามารถไปดำเนินการเช็คข้อมูลด้วยตัวเองที่ไหนได้บ้าง เพราะเรารอมานานมากแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่แจ้งว่า ต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์เท่านั้น จะเร่งดำเนินการให้ แต่ดูเหมือนว่า คำว่าเร่ง ของเจ้าหน้าที่ กับเราของเราจะไม่เท่ากัน
บอกตามตรงนะคะ รู้สึกแย่และผิดหวังกับKplusมากๆ ตอนคุณprบริการโอนเงินต่างประเทศ ทุกอย่างมันสวยหรู สะดวก อะไรต่างๆไปหมด แต่เหมือนจะลืมแจ้งนะคะว่าหากมีปัญหาแล้วลูกค้าต้องมาเผชิญชะตากรรมแบบนี้ ถ้าแจ้งให้ชัดเจน ทางลูกค้าจะได้ไปโอนที่เคาน์เตอร์หรือศูนย์ธุรกิจต่างประเทศเหมือนเดิม จะได้ไม่ต้องมาตามอะไรให้วุ่นวายแบบนี้
โอนเงินไปต่างประเทศผ่านk plusปลายทางไม่ได้รับ แต่ธนาคารไม่โอนเงินกลับ
งไ ที่ทางธนาคารปลายทางแจ้งกลับมาทางธนาคารกสิกรว่า ชื่อบัญชีผิด ไม่สามารถนำเงินเข้าบัญชีได้ และแจ้งให้ดึงเงินกลับ
ทางเราโทรแจ้งขออัพเดทสถานะ และให้เช็คว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหน เงินตีกลับมาแล้วหรือยัง ถ้ายัง สามารถดำเนินการแก้ไขข้อมูลบัญชีผู้รับปลายทางเพื่อให้ปลายทางสามารถรับเงินได้หรือไม่อย่างไร แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งได้เพียงว่า จะเร่งดำเนินการให้ แต่จนถึงวันนี้ 1รายังไม่ได้รับข้อมูลหรือสถานะอะไรต่างๆเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทั้งหมดเลย
ทางเราได้มีการถามเจ้าหน้าที่ไปด้วยว่า เราสามารถไปดำเนินการเช็คข้อมูลด้วยตัวเองที่ไหนได้บ้าง เพราะเรารอมานานมากแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่แจ้งว่า ต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์เท่านั้น จะเร่งดำเนินการให้ แต่ดูเหมือนว่า คำว่าเร่ง ของเจ้าหน้าที่ กับเราของเราจะไม่เท่ากัน
บอกตามตรงนะคะ รู้สึกแย่และผิดหวังกับKplusมากๆ ตอนคุณprบริการโอนเงินต่างประเทศ ทุกอย่างมันสวยหรู สะดวก อะไรต่างๆไปหมด แต่เหมือนจะลืมแจ้งนะคะว่าหากมีปัญหาแล้วลูกค้าต้องมาเผชิญชะตากรรมแบบนี้ ถ้าแจ้งให้ชัดเจน ทางลูกค้าจะได้ไปโอนที่เคาน์เตอร์หรือศูนย์ธุรกิจต่างประเทศเหมือนเดิม จะได้ไม่ต้องมาตามอะไรให้วุ่นวายแบบนี้