ผมสั่งสินค้าจากลาซาด้า วันที่ 12/12 จ่ายเงินเรียบร้อย ก็รอสินค้า สามวันผ่านไป สินค้าบางตัวถูกส่งมา แต่ตัวที่อยากได้ยังไม่มีสถานะใดๆเลยทักแชทเพื่อสอบถามทางร้านค้า ได้คำตอบว่า การจัดส่งต้องใช้ระยะเวลา 3-7 วัน ก็เข้าใจและรอ จนเมื่อวาน(19/12) เวลาเกือบเที่ยงคืน!! มีข้อความเข้าจากลาซาด้า ว่าสินค้าถูกยกเลิกเพราะสินค้าหมด ซึ่งเป็นเวลา7 วันแล้วถึงแจ้ง ถ้าเป็นวันสองวันแรกยังพอเข้าใจเรื่องการจัดการคำสั่งซื้อที่อาจมีมาก ในช่วงโปรโมชั่น เลยรู้สึกโดนเอาเปรียบ กรณีนี้เราสามารถแจ้งทางสคบ.ได้หรือไม่ครับ กระทู้แรกผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยครับ ผมไม่สามารถแนบรูปการแชท คำสั่งซื้อ และคำสั่งยกเลิกสินค้าได้ ไม่ทราบเพราะอะไร ต้องขอโทษด้วยครับ
โดนยกเลิกสินค้าจากชอปปิ้งออนไลน์ แจ้งสคบ.ได้มั้ยครับ