หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ดิฉันซื้อของออนไลน์ และเลือกส่งสินค้ากับ kerry ผู้ส่งแพ็คสินค้าโดยใช้กล่อง size S แต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้นะคะ สินค้าในกล่องเป็นยา(ที่เป็นกล่อง ในกล่องมี 8 แผงย่อย)มี 10 กล่อง และขนม ซึ่งวันนี้ก็ได้รับสินค้า เปิดกล่องออกมาก็พบว่ากล่องยามีลักษณะเหมือนถูกแกะ 9 กล่อง แผงยาเบี้ยว สภาพบรรจุภัณฑ์คือดูไม่ได้เลย เหมือนในภาพค่ะ* (ดิฉันนำยามาขายนะคะ ไม่ได้ใช้เองทั้งหมด ถ้าบรรจุภัณฑ์เสียหายลูกค้าเขาจะเชื่อถือได้ไง) สันนิษฐานว่า เคอรี่แกะกล่องเพื่อตรวจสอบอะไรสักอย่าง และรีแพ็คกล่องใหม่ แต่ไม่ได้แจ้งหรือขออนุญาตใดใดกับทั้งทางผู้ส่งและตัวดิฉันผู้รับเลย เมื่อตอนเย็นวันนี้ดิฉันแชทไปสอบถามกับทางเคอรี่ เขาให้เหตุผลว่า การบรรจุลงกล่องต้องแพ็คใส่กันกระแทกถึงจะเคลมได้ ดิฉันควรทำอย่างไรดี กับความเสียหายที่เกิดขึ้น ขอสอบถามความคิดเห็นหน่อยนะคะ *หากข้อมูลที่ดิฉันเขียนไปไม่ชัดเจน หรือไม่เพียงพอถามเพิ่มเติมได้ค่ะ
** แท็กผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ **
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาขาดกับ Best Express
จขกท ขายสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางสีส้ม S ซึ่งได้เปิดบริการขนส่งหลายเจ้า ทั้ง kerry, shopee, dhl, best express ซึ่งที่ผ่านมาไม่ทีปัญหาในการขนส่งเลย จนกระทั่งวันที่ 8/11/20 ได้ขายผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ ไมเซล
สมาชิกหมายเลข 2866367
Shopee ปัดความผิดชอบใส่เรา เราจะเอาผิด Shopee ได้ยังไงบ้าง?
ผมได้สั่งสินค้าจาก Shopee วันที่ 29 พศจิกา คือหน้าจอ Iphone12 ราคา 2,535 รวมค่าส่ง และสินค้ามาส่งวันที่ 2 ธันวาคม เมื่อสินค้ามาส่งผมก็โอนเงินให้ไรเดอร์ไปไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด แต่พอได้ลองใส่หน้าจอกับ
สมาชิกหมายเลข 8555405
สภาพกล่องพัสดุจากKerry รอบ 2
ทางร้านใช้กล่องแข็งแรงมากและยัดกันกระแทกมาเยอะมาก แต่พนักงานขนส่งKerry ทำกล่องบุบ ของข้างในเสียหายหมดเลย ครั้งนี้ต้องการให้Kerryรับผิดชอบค่ะ (มีคลิปวิดิโอตอนแกะกล่อง แต่ไม่ได้เอาลงนะ)
J_kanok
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอ
สมาชิกหมายเลข 8548750
เตือนภัย Kex ศูนย์คัดแยกสินค้าสมุทรสาคร ส่งของช้ามาก
ของค้าง ที่คลัง KEX สมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 18/12 วันนี้ 21/12 ก็ยังไม่ส่งสินค้า เสียหายมาก ลูกค้าต้องใช้ของ วันนี้ ขอเตือน เพื่อนๆ อย่าใช้บริการ KEX เลย ห่วยมากๆ
flukefinbas
Kerry ไม่รับผิดชอบ
ให้แม่ส่งคอมพิวเตอร์จากบ้านมาเชียงใหม่ใช้เวลา 2-3 วัน แต่พัสดุที่ได้กลับแตกพังยับกล่องที่ได้ฉีก ยับ ทั้งที่หน้ากล่องเขียนไว้ว่าห้ามโยน ห้ามกระแทก ระวังแตกแต่ได้กล่องมาในสภาพที่ยับเยินพอยกกล่องขึ้นมาได
สมาชิกหมายเลข 6279748
ผู้บริหารเคอรี่รู้มั้ย ทำไมเคอรี่แย่ลงทุกวัน
เราขายของออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มชื่อดัง ซึ่งสินค้าที่เราขาย ไม่อยู่ในการรับประกันของขนส่ง เป็นสินค้าแตกหักง่าย เราห่อบับเบิ้ลหนามาก ห่ออย่างดี บางครั้งที่ลูกค้าได้รับของ เสียหาย เราก็ต้องรับผิดชอบเ
สมาชิกหมายเลข 7552714
ขออนุญาติส่งกระทู้อีกกับ ประสบการณ์แย่ๆของการส่งสินค้ากับ DHL ระวังกันด้วย
เราได้ขายเครื่องบดกาแฟให้กับลูกค้า และได้ทำการแพ็คสินค้าและจัดส่งโดยDHL ซึ่งเราได้แจ้งไว้ก่อนว่าเป็นเครื่องบดกาแฟซึ่งหากกระแทกอาจจะแตกได้. ผจก.DHLสาขาที่เราไปส่งสินค้า ได้เช็คกล่องสินค้าของเราก่อนส่
สมาชิกหมายเลข 711140
ขายของบน Shopee ของหายจากขนส่งทีเข้ารวม ninja van สินค้ามูลค่า 12900-. รับผิดชอบแค่ 2,000
ผมขายสินค้าบน Shopee พึ่งโดนสดๆร้อนๆเลย การ์ดจอ ราคา 12,900 รับผิดชอบ 2,000 คือ 2,000 เอามาจากขนส่ง ninja van ด้วย ทางShopee ไม่รับผิดชอบอะไรเลยสักบาท(ตอนนี้ยังไม่ได้เงินนะครับ) ที่รู้มาผมถามเค้าความร
สมาชิกหมายเลข 5772680
Kerry express ทำสินค้าแตกถึง2ครั้ง โดยที่ไม่รับผิดชอบ ไม่ให้ดูซาก ไม่จ่ายค่าเสียหาย???
สวัสดีค่ะ เราส่งของที่kerry expressโดยที่ใส่ที่กันกระแทกอย่างแน่นหนาทุกครั้ง รอบแรกไปส่งวัดถัดมาทางบริษัทโทมาว่า สินค้าเราเสียหายให้ไปจัดส่งใหม่ เราก็ยังไม่ได้อะไรมากเพราะเราก็ผิดที่ลืมเขียนว่าห้ามโยน
สมาชิกหมายเลข 3742111
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม
** แท็กผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ **