ลาขาดกับ Best Express

กระทู้คำถาม
จขกท ขายสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางสีส้ม S ซึ่งได้เปิดบริการขนส่งหลายเจ้า ทั้ง kerry, shopee, dhl, best express  ซึ่งที่ผ่านมาไม่ทีปัญหาในการขนส่งเลย จนกระทั่งวันที่ 8/11/20 ได้ขายผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ ไมเซล่า ให้กับทางลูกค้า(ที่ผ่านมาขายมาเกือบ 200 ขวด) โดยลูกค้าเลือกขนส่งผ่าน Best Express

สินค้าทุกชิ้นที่ส่ง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไร มีการห่อบับเบิ้ลกันกระแทกทุกครั้ง แต่ปรากฎว่าครั้งนี้ วันที่ 10/11/20 มีการโทรแจ้งมาจาก call center ของ Best Express ว่าสินค้าได้รับความเสียหาย ไม่สามารถจัดส่งได้ พนักงานขนส่งแกะดูสินค้าข้างในแล้ว ไม่มีการห่อกันกระแทก เมื่อ จขกท ได้ฟัง ก็รู้สึกโมโหเพราะของทุกชิ้นมีการห่อไปอย่างดี แต่นี่ของเสียหายแล้วมาบอกว่าไม่ได้ห่อ เหมือนจะปัดความรับผิดชอบ

เลยบอกว่าขอให้ถ่ายรูปและส่งมาทางอีเมลให้หน่อย ทาง จนท รับปากและบอกว่าจะรีแพคสินค้าและส่งกลับคืน แต่ปรากฎว่าผ่านไป 2 วัน ไม่มีอีเมลมา รวมถึงสถานะของสินค้าในระบบก็ค้างว่าไม่สามารถส่งได้

จึงได้โทรตาม จนท แจ้งว่าของอยู่ส่วนกระจายสินค้า รอส่งกลับ จขกทก็แต้งขอรูปถ่ายอีกรอบ พนง รับปากจะตามให้ ผ่านไปจนเกือบอาทิตย์ ของก็ยังไม่ได้คืน แถมอีเมลก็ไม่มา เลยตามอีกรอบ คำตอบที่ได้คือของรอรีแพค ยังอยู่ที่เดิม

จขกท ตามแบบ 3-4 วันครั้งไปทั้งหมด 4 ครั้ง ล่าสุดได้รับของกลับมาในสภาพที่สุดจะเซ็ง



เพราะกล่องเบาหวิว จขกท รู้เลยว่าของน่าเสียหายจนไม่เหลือสภาพแน่ๆ และเมื่อแกะกล่องออกมาก็ตามรูปเลย ขวดบุบ ฝาแตก และหาย เศษฝาขวดบางส่วนหลุดลงไปในขวด







บอกตามตรงรู้เลยว่าน่าจะมีการโยน หรือเอาของที่มีน้ำหนักมากมาวางทับ เสียความรู้สึกกับการบริการของ Best Express มาก บอกว่าถ้าเป็นของเหลวจะไม่รับผิดชอบ แต่ถ้าคุณบริการแบบนี้ สภาพของที่ได้กลับมาพัง แถมมาโกหกว่าไม่ได้ห่อกันกระแทกอีก ตามของคืนก็นานมากเกือบ 3 อาทิตย์ ไม่ติดต่อกลับด้วย ใครจะกล้าใช้คุณคะ ค่าบริการถูกแต่ให้บริการตามราคาแบบนี้

ดีว่ามูลค่าของไม่ได้แพง ก็ถือว่า จขกท ดวงไม่ดีเจอขนส่งแย่ๆ ทำให้ต้องเสียเงินฟรีไป เข็ดจริงๆค่ะ Best Expess น่าจะเปลี่ยนชื่อนะคะ อย่าใช้ชื่อนี้เลยค่ะ บริการตรงข้ามกับชื่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่