best express ไม่มีความรับผิดชอบเลย

ผมเป็นร้านขายจักรยานผ่าน Shopee ขายมานานส่งของผ่านขนส่งอื่นไม่มีปัญหา สินค้าจักรยานแพ็คกันแบบนี้ ส่งขายกันทั่วโลกไม่มีปัญหา เพราะเขาเห็นสัญลักษณ์ข้างกล่องแล้วเขาปฏิบัติตาม
แต่พอลูกค้าสั่งจักรยานส่งผ่าน @best express สินค้าเกิดเสียหายหนักมาก เฟรมคาร์บอนได้แตก เพราะการขนส่งที่ไม่ถูกวิธี ลูกค้าได้เครมและได้เงินคืนเรียบร้อย และได้นำสินค้ามาคืนด้วยตัวเอง สภาพกล่องที่เห็นนี้ พนักงานของ best express เอาไปวางนอนแล้วเอาอะไรมาทับแน่นอน กล่องทะลุ 2 รู ขนาดนี้ กล่องมันมาจากใต้หวันมันไม่แตกไม่พัง แต่มาพังเพราะพนักงานของพวกbest express แถมทำเรื่องเครมไป ยังบอกว่า พบว่าสินค้าของผมไม่ผ่านพิจารณาการเคลมของบริษัทฯ ขนส่ง

" เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ไม่เหมาะสม ด้านในกล่องไม่มีโฟมป้องกันการกระแทกทั้ง 4 ด้าน และตัวสินค้าไม่ได้ห่อบับเบิ้ลที่แน่นหนาเพียงพอต่อการนำส่งซึ้งทำให้ง่ายต่อการได้รับความเสียหาย ทางขนส่งจึงไม่สามารถดำเนินการเคลมพัสดุชิ้นนี้ได้ค่ะ "

เขาแพ็คกันมาแบบนี้ ขนส่งกันทั่วโลก มาตราฐานทั่วโลกเขาส่งกันได้ไม่เสียหาย เขาไม่วางนอนแล้วเอาอะไรมาทับแบบที่พวกคุณทำกัน

สินค้า ราคา 52800บาท แต่กับไม่มีแม้แต่การรับผิดชอบจาก best express หรือ Shopee ก็ไม่มีแม้แต่มาตราการณ์ที่ช่วยเหลือร้านค้า มีแต่ส่งเรื่องให้ best express ทำแค่เป็นตัวกลางให้เท่านั้น

ใครมีคำแนะนำในการร้องเรียก บอกทีครับ เพราะสินค้าหายหนัก มูลค่าก็หนักเช่นกัน

ซื้อขายผ่าน Shopee ลูกค้าเลือกขนส่ง best express


สัญลักษณ์ที่บอกว่าต้องขนส่งยังไง ต้องวางตั้งขึ้น วางในร่ม วัสดุเสียหายได้ ขนส่งด้วยความระวัง


สภาพกล่องที่ถึงลูกค้า ถึงกับมีรูถึง 2 รู


สภาพกล่องที่โดนวางแนวนอนแล้วมีอะไรทับ


อีกฝั่งหนึ่ง


การแพ็คแบบนี้เป็นมาตราฐานในการส่งจักรยานทั่วโลก (มีการแกะแล้วติดใหม่จากลูกค้า แต่ลักษณะนี้ขนส่งได้ปลอดภัยส่งได้ทั่วโลก ถ้าปฏิบัติตามสัญลักษณ์ข้างกล่อง)


สภาพกล่องข้างใน


รอยหักและแตกที่เกิดขึ้นกับเฟรมจักรยานคาร์บอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่