ผู้บริหารเคอรี่รู้มั้ย ทำไมเคอรี่แย่ลงทุกวัน

เราขายของออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มชื่อดัง ซึ่งสินค้าที่เราขาย ไม่อยู่ในการรับประกันของขนส่ง  เป็นสินค้าแตกหักง่าย เราห่อบับเบิ้ลหนามาก ห่ออย่างดี บางครั้งที่ลูกค้าได้รับของ เสียหาย เราก็ต้องรับผิดชอบเอง บางครั้งลูกค้าสั่งของแล้วไม่รับ ของตีกลับ เสียหาย เราก็ต้องรับผิดชอบเอง ซึ่งเราเคยแจ้งหลายครั้งแล้ว ไม่ว่ากล่องพัสดุจะเละแค่ไหน ก็ถูกปฏิเสธทุกครั้ง ด้วยเหตุผลที่ว่า สินค้าไม่อยู่ในการรับประกัน
      และวันนี้ เราได้รับพัสดุตีคืน ซึ่งออเดอร์นี้ลูกค้าแจ้งกับเราว่ารอสินค้าอยู่ แต่ขนส่ง kerry ไม่มาส่ง และไม่โทรหาลูกค้าด้วย เมื่อเช็คในระบบ พบว่าพัสดุถูกตีกลับมายังร้านค้า ไม่ทราบด้วยเหตุผลใด
      เมื่อของมาถึงร้านค้า ภาพกล่องพัสดุที่เราได้รับ มันทุเรสเกินคำบรรยาย kerry  ยังมีหน้ามาส่งคืน ด้วยสภาพกล่องเหมือนถูกรถเหยียบ จนแบน แล้วเอาซองพลาสติกมาแปะๆพันๆไว้   น่าจะพังก่อนถึงลูกค้า เลยไม่กล้าส่ง เลยตีกลับมันซะเลย เพราะยังไงก็ไม่ต้องรับผิดชอบ ให้ร้านค้ารับผิดชอบไป
     ทุกครั้ง เรายอมรับได้เวลามีของแตกเสียหาย  ถือว่ามันต้องมีกันบ้าง  แต่กรณีนี้ Kerry ทำกันเกินไป ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีจรรยาบรรณ ไม่มีมโนธรรม ในการทำธุรกิจ 
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยทำเรื่องเคลมคืนเงินค่าสินค้าให้ร้านค้าด้วย  คุณจะบอกไม่อยู่ในการรับประกัน แล้วไม่รับผิดชอบไม่ได้ มันตั้งใจเกินไป
เมื่อก่อนตอนเปิดบริการใหม่ๆ Kerry ดีมาก ส่งเร็ว ส่งดี เราและลูกค้าหลายคน คิดว่าKerry เป็นขนส่งที่ดีที่สุด ใครก็อยากให้เราส่งKerry ให้
แต่เดี่ยวนี่ คุณภาพ การบริการ หายไปหมด  หมดจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่