รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ ซื้อของ LAZADA แล้วได้ของไม่ครบ ลองช่องทางสอบถามLAZADA และทัก chat ทางร้านค้าแล้วไม่อ่านใครเจอแบบนี้บ้าง? ควรทำอย่างไรคะ. จ่ายตัดบัตรเครดิตไปค่ะ.
ซื้อโซฟาราคา 4,730 บาท ให้พ่อที่ต่างจังหวัดจะได้นั่งสบายๆ ใช่ว่าทุกคนจะมีเงินซื้อเรารอซื้อตอนช่วงลดราคา 11/11
สินค้าส่งช้ามากค่ะ. เลยกำหนดวันที่ระบุไว้ แต่ก็เข้าใจว่าส่งไกลต่างจังหวัดก็เฝ้ารอ
24 วัน ของถึงมาส่ง (สั่ง11/11/61 ได้รับ 3/12/61 )
พอมาส่งโซฟามีแค่ชิ้นเดียวค่ะ. ไม่เหมือนในภาพประกอบโฆษณา ซึ่งอาจเป็นไปได้หลายกรณีว่าทางร้านส่งมาไม่ครบ หรือ บริษัทที่รับขนส่ง(์NinjaVanTH) อาจส่งไม่ครบ แต่ก็อยากให้ทาง LAZADA หรือ ร้านค้า BOFA ช่วยตรวจสอบค่ะ
พอสอบถามทางร้านค้าก็ไม่อ่าน ไม่ตอบแชทค่ะ
พอเราจะลองเขียนรีวิว ทางร้านเพื่อให้ลูกค้าคนอื่นจะได้ระวัง!! การสั่งซื้อสินค้าจากร้าน BOFA จะได้ไม่โดนแบบเรา ปรากฎว่าไม่ให้ submit เขียนรีวิวค่ะ. ทดลองเขียนรีวิวสินค้าอื่นที่ไม่มีปัญหาที่สั่งในรอบบิลเดียวกันกด submit ได้ค่ะ. เหมือนตั้งใจรีวิวสินค้าที่
มีปัญหา รีวิวไม่ขึ้น
ถ้าหากมีผู้ให้คำแนะนำ หรือ แนวทางแก้ไขรบกวนแนะนำด้วยนะคะ หรือ LAZADA ช่วยใส่ใจตรวจสอบให้ลูกค้าด้วยค่ะ. เบื้องต้นทำเรื่องขอคืนเงินขอคืนสินค้าก็ไม่รู้จะเพิกเฉยมั้ย....ต่อไปคงไม่กล้าซื้อของจาก LAZADA แล้วค่ะ. ถ้าเป็นความผิดของทางร้าน BOFA ต่อไป LAZADA ควรตัดออกจากบริการค่ะ. รบกวนตรวจสอบด้วยนะคะ ไม่รู้จะพึ่งช่องทางไหนได้แต่ก้มหน้าจ่ายค่าบัตรฯ โดยที่พ่อแม่ก็นั่งโซฟาที่มัน
"ไม่สมประกอบ"
LAZADA ส่งของไม่ครบพอจะเขียนรีวิวบล็อคไม่ให้เขียน ส่วนร้านค้าBOFAติดต่อไม่อ่านแชทไม่รับผิดชอบลูกค้า
ซื้อโซฟาราคา 4,730 บาท ให้พ่อที่ต่างจังหวัดจะได้นั่งสบายๆ ใช่ว่าทุกคนจะมีเงินซื้อเรารอซื้อตอนช่วงลดราคา 11/11
สินค้าส่งช้ามากค่ะ. เลยกำหนดวันที่ระบุไว้ แต่ก็เข้าใจว่าส่งไกลต่างจังหวัดก็เฝ้ารอ 24 วัน ของถึงมาส่ง (สั่ง11/11/61 ได้รับ 3/12/61 )
พอมาส่งโซฟามีแค่ชิ้นเดียวค่ะ. ไม่เหมือนในภาพประกอบโฆษณา ซึ่งอาจเป็นไปได้หลายกรณีว่าทางร้านส่งมาไม่ครบ หรือ บริษัทที่รับขนส่ง(์NinjaVanTH) อาจส่งไม่ครบ แต่ก็อยากให้ทาง LAZADA หรือ ร้านค้า BOFA ช่วยตรวจสอบค่ะ
พอสอบถามทางร้านค้าก็ไม่อ่าน ไม่ตอบแชทค่ะ
พอเราจะลองเขียนรีวิว ทางร้านเพื่อให้ลูกค้าคนอื่นจะได้ระวัง!! การสั่งซื้อสินค้าจากร้าน BOFA จะได้ไม่โดนแบบเรา ปรากฎว่าไม่ให้ submit เขียนรีวิวค่ะ. ทดลองเขียนรีวิวสินค้าอื่นที่ไม่มีปัญหาที่สั่งในรอบบิลเดียวกันกด submit ได้ค่ะ. เหมือนตั้งใจรีวิวสินค้าที่มีปัญหา รีวิวไม่ขึ้น
ถ้าหากมีผู้ให้คำแนะนำ หรือ แนวทางแก้ไขรบกวนแนะนำด้วยนะคะ หรือ LAZADA ช่วยใส่ใจตรวจสอบให้ลูกค้าด้วยค่ะ. เบื้องต้นทำเรื่องขอคืนเงินขอคืนสินค้าก็ไม่รู้จะเพิกเฉยมั้ย....ต่อไปคงไม่กล้าซื้อของจาก LAZADA แล้วค่ะ. ถ้าเป็นความผิดของทางร้าน BOFA ต่อไป LAZADA ควรตัดออกจากบริการค่ะ. รบกวนตรวจสอบด้วยนะคะ ไม่รู้จะพึ่งช่องทางไหนได้แต่ก้มหน้าจ่ายค่าบัตรฯ โดยที่พ่อแม่ก็นั่งโซฟาที่มัน "ไม่สมประกอบ"