ตามที่ปัญหาเรื่องของจอ super amoled ของทาง samsung มีอาการจอเบิร์นง่ายและไวมาก
และผมใช้ note 8 และมีอาการจอเบิร์นไปแล้ว 2 รอบ ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี
และตอนนี้ได้มีการถกเถียงเป็นประเด็นอยู่ในกลุ่ม
https://www.facebook.com/groups/Note7ClubThai/ เรื่องการตัดประกันชิ้นส่วน 90 วันทิ้ง
ผมเลยอยากสอบถามให้ชัดเจนเรื่องการรับประกันในคุณภาพของชิ้นส่วนตัวจอที่เอามาเปลี่ยนเคลมให้ลูกค้าครับ
1.กรณีที่เครื่องยังอยู่ในประกัน 1 ปีนับตั้งแต่ซื้อ แล้วเกิดอาการจอเบิร์น สามารถทำการเคลมได้กี่ครั้ง นับตั้งแต่เริ่มนับประกันจนถึงครบประกัน 1 ปี ?
2.กรณีที่เครื่องอยู่ในประกัน 1 ปีนับตั้งแต่ซื้อ แล้วเคลมจอตอนเดือน 11 แล้วใช้ต่อไปอีกไม่เกิน 90 วัน(เลยระยะเวลาประกันเครื่อง 12 เดือนแล้ว) ยังสามารถเคลมอาการจอเบิร์นได้อีกไหม ในเมื่อยังอยู่ในระยะประกันชิ้นส่วนที่เคลม 90 วัน ? หรือชิ้นส่วนจอไม่มีการรับประกันงานซ่อม 90 วัน เหมือนชิ้นส่วนอื่นๆ ?
3.การนับประกันงานซ่อม 90 วัน ในกรณีที่เคลมซ้ำ จะนับวันประกันจากวันไหน วันที่เคลมครั้งแรก หรือ วันที่เข้าไปแจ้งเคลมซ้ำครั้งที่สอง
4.ทำไมนโยบายของศูนย์แต่ละที่ถึงไม่ตรงกัน ? ถามพนักงานสาขานึงบอกอย่างนึง อีกสาขานึงบอกอย่างนึง ทั้งที่เป็นศูนย์ที่มีบริการ butler (ที่ถกเถียงกันในกลุ่มคือสาขาพระราม 9 และ บางแค ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน)
เพิ่มลิ้งค์
https://www.facebook.com/groups/Note7ClubThai/permalink/2277810942466923
อันนี้สมัยปี 2557
https://ppantip.com/topic/31472593
สอบถาม samsung อีกทีเรื่องการเคลมปัญหาจอเบิร์น "ก่อนและหลังหมดประกัน" และ "การรับประกันงานซ่อม 90 วัน" คืออะไร
และผมใช้ note 8 และมีอาการจอเบิร์นไปแล้ว 2 รอบ ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี
และตอนนี้ได้มีการถกเถียงเป็นประเด็นอยู่ในกลุ่ม https://www.facebook.com/groups/Note7ClubThai/ เรื่องการตัดประกันชิ้นส่วน 90 วันทิ้ง
ผมเลยอยากสอบถามให้ชัดเจนเรื่องการรับประกันในคุณภาพของชิ้นส่วนตัวจอที่เอามาเปลี่ยนเคลมให้ลูกค้าครับ
1.กรณีที่เครื่องยังอยู่ในประกัน 1 ปีนับตั้งแต่ซื้อ แล้วเกิดอาการจอเบิร์น สามารถทำการเคลมได้กี่ครั้ง นับตั้งแต่เริ่มนับประกันจนถึงครบประกัน 1 ปี ?
2.กรณีที่เครื่องอยู่ในประกัน 1 ปีนับตั้งแต่ซื้อ แล้วเคลมจอตอนเดือน 11 แล้วใช้ต่อไปอีกไม่เกิน 90 วัน(เลยระยะเวลาประกันเครื่อง 12 เดือนแล้ว) ยังสามารถเคลมอาการจอเบิร์นได้อีกไหม ในเมื่อยังอยู่ในระยะประกันชิ้นส่วนที่เคลม 90 วัน ? หรือชิ้นส่วนจอไม่มีการรับประกันงานซ่อม 90 วัน เหมือนชิ้นส่วนอื่นๆ ?
3.การนับประกันงานซ่อม 90 วัน ในกรณีที่เคลมซ้ำ จะนับวันประกันจากวันไหน วันที่เคลมครั้งแรก หรือ วันที่เข้าไปแจ้งเคลมซ้ำครั้งที่สอง
4.ทำไมนโยบายของศูนย์แต่ละที่ถึงไม่ตรงกัน ? ถามพนักงานสาขานึงบอกอย่างนึง อีกสาขานึงบอกอย่างนึง ทั้งที่เป็นศูนย์ที่มีบริการ butler (ที่ถกเถียงกันในกลุ่มคือสาขาพระราม 9 และ บางแค ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน)
เพิ่มลิ้งค์ https://www.facebook.com/groups/Note7ClubThai/permalink/2277810942466923
อันนี้สมัยปี 2557 https://ppantip.com/topic/31472593