เงื่อนไขรับประกันหลังงานซ่อม Samsung 90 วัน ถ้ามีปัญหาเดิมอีก

ประกันหลังงานซ่อม ถ้าสินค้าอยู่ในประกัน แล้วซ่อมในช่วงใกล้หมดประกันจะเสียผลประโยชน์กับลูกค้ามาก เมื่อเจอปัญหาเดิมอีกหลังจาก สินค้าหมดประกันไปแล้วไม่นาน เช่น ซ่อมสินค้าเปลี่ยนอะไหล่ ก่อนหมดประกัน 2 วัน ค่าซ่อมฟรีแต่พอใช้งานไปเพียงสัปดาห์เดียวเจออาการเดิมอีก ทางศูนย์บอกต้องเสียเงินซ่อมแล้วเพราะสินค้าหมดประกัน ตอนรับสินค้าหลังจากซ่อมเสร็จเนื่องจากผมเอาสินค้าเข้าศูนย์ในวันที่ยังไม่หมดประกัน แต่ต้องทิ้งไว้ศูนย์ซ่อมกว่าจะได้สินค้าคืนมันก็เลยวันประกันแล้ว จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ในวันที่รับสินค้าว่า ถ้าเอาไปใช้งานแล้วเจอปัญหาเดิมอีกมีเวลากี่วันในการรับประกัน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าก็ "รับประกันงานซ่อม 90 วัน กรณีเกิดปัญหาเดิมอีก ไม่เสียค่าบริการ" ตรงตามที่เอกสารรับงานซ่อมเขียนไว้
     ปรากฏว่าใช้งานเจออาการเสียเดิมอีก ยังไม่เลย 90 วัน เอาไปเข้าศูนย์ใหม่ต้องเป็นศูนย์ซ่อมสาขาเดิมนะครับ (โทรถาม call center บอกเข้าศูนย์ซ่อมไหนก็ได้ แต่เอาไปเข้าศูนย์อื่นไม่รับ case ครับ เสียเวลาครั้งที่ 1) ไปส่งศูนย์ซ่อมเดิม ลองถามเจ้าหนัาที่รับงานซ่อมดูซิ ก็บอกเหมือนเดิมว่า "รับประกันงานซ่อม 90 วัน กรณีเกิดปัญหาเดิมอีก ไม่เสียค่าบริการ" แต่พอรอให้ช่างดูอาการกลับบอกว่าเงื่อนไขนี้ใช้สำหรับลูกค้าที่ซ่อมเสียเงินไปแล้ว ก็คืองานซ่อมสินค้าที่หมดประกันไปแล้ว ไปตามผู้จัดการมาก็พูดเหมือนกันแป๊ะ โคตรอารมณ์เสียเลย แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องรับชะตากรรมไป
     ทำไมเอกสารไม่เขียนให้ชัดเจน เสียทั้งเวลาและค่าเดินทางมาก แต่มันไม่เท่ากับเสียความรู้สึกกับการดูแลงานซ่อมของ samsung จริงๆใครอ่านเอกสารรับงานซ่อมก็น่าจะเข้าใจเหมือนผม...คือไม่ว่าจะซ่อมสินค้าในประกันหรือนอกประกัน ลูกค้าต้องได้รับประกันงานซ่อมนั้นอีก 90 วัน ลองโทรถาม call center ตอนสอบถามครั้งแรก ยังเข้าเหมือนผมเลย  แต่พอถามย้ำอีกทีว่าผมเอาไปเข้าศูนย์มา แล้วเค้าบอกต้องเสียเงินเงื่อนไขนั้นสำหรับงานซ่อมสินค้าหมดประกันที่เสียค่าซ่อม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ call center ให้รอสาย คงไปสอบถามใครเพิ่มเติม กลับมาตอบอีกทีบอกเหมือนเจ้าหน้าที่ศูนย์แป๊ะ นี่มันกะเอาเงินก่อนแล้วคอยดูงานซ่อมหรือเปล่า?
     ใครเจอแบบผมบ้าง ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่