เป็นกระทู้ที่แอบบ่นและแชร์ประสบการณ์ละกันนะคะ จขกท.สั่งของตั้งแต่วันที่ 12 พย. วันนี้วันที่ 21 ของยังไม่ไปถึงไหน โทรไปหา call center ทุกวัน วันแรกโทรไปวันที่ 16 บอกของจะมาภายใน 19
วันที่19 ยังไม่มาโทรไปอีกรอบ บอกของจะมา 20 วันที่ 21 ตอนเช้าส่งอีเมลล์มาตามรูป คือนี่มันปี 2018 แล้ว ยังต้องมีคนรอรับของ 9 วัน 9 คืนอีกหรอคะ
แล้วของที่สั่งมาคือเป็นผ้าห่มจะรีบเอาไปแจกเพราะบนดอยเริ่มอากาศหนาวแล้ว นี่ต้องเลื่อนวันไปอีก สงสารเด็กที่รอมาก จขกท.ไปตบปากรับคำเด็กไว้อย่างดี ทั้งๆที่ LAZADA กำหนดวันว่าได้รับของไม่เกินวันที่ 20 แล้วคือ LAZADA ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้นปัดให้ขนส่งอย่างเดียว แล้วคืออยากทราบว่าวันที่ 13-19 พวกคุณทำอะไรกันอยู่ บางที LAZADA น่าจะรับผิดชอบอะไรบ้าง ไม่ใช่ส่งอีเมลล์มาวันที่ 21 ตอนเช้า ใครเคยโดนแบบเดียวกันนี้บ้างคะ
สั่งของ LAZADA 10 วัน ยังไม่ได้ของ
เป็นกระทู้ที่แอบบ่นและแชร์ประสบการณ์ละกันนะคะ จขกท.สั่งของตั้งแต่วันที่ 12 พย. วันนี้วันที่ 21 ของยังไม่ไปถึงไหน โทรไปหา call center ทุกวัน วันแรกโทรไปวันที่ 16 บอกของจะมาภายใน 19
วันที่19 ยังไม่มาโทรไปอีกรอบ บอกของจะมา 20 วันที่ 21 ตอนเช้าส่งอีเมลล์มาตามรูป คือนี่มันปี 2018 แล้ว ยังต้องมีคนรอรับของ 9 วัน 9 คืนอีกหรอคะ
แล้วของที่สั่งมาคือเป็นผ้าห่มจะรีบเอาไปแจกเพราะบนดอยเริ่มอากาศหนาวแล้ว นี่ต้องเลื่อนวันไปอีก สงสารเด็กที่รอมาก จขกท.ไปตบปากรับคำเด็กไว้อย่างดี ทั้งๆที่ LAZADA กำหนดวันว่าได้รับของไม่เกินวันที่ 20 แล้วคือ LAZADA ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้นปัดให้ขนส่งอย่างเดียว แล้วคืออยากทราบว่าวันที่ 13-19 พวกคุณทำอะไรกันอยู่ บางที LAZADA น่าจะรับผิดชอบอะไรบ้าง ไม่ใช่ส่งอีเมลล์มาวันที่ 21 ตอนเช้า ใครเคยโดนแบบเดียวกันนี้บ้างคะ